Ngắm nhìn vẻ đẹp "băng thanh ngọc khiết" đáng ngưỡng mộ của Jisoo (BlackPink)

( PHUNUTODAY ) - Jisoo thật sự là 1 bảo vật nhan sắc của Hàn Quốc.

Từ lâu nay vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết thường được nhắc đến nhiều hơn ở làng giải trí Hoa ngữ. Đẹp băng thanh ngọc khiết là người con gái sở hữu ngũ quan thanh tú hài hòa nhẹ nhàng, làn da trắng sáng như băng, xương nhỏ thanh mảnh như ngọc. Và đặc biệt chính là loại khí chất thanh cao và thuần khiết.

Tại Hàn Quốc đặc biệt yêu thích vẻ đẹp này vậy nên mới có kiểu trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng cộp mác "chuẩn Hàn". Xư sở kim chi cũng nổi tiếng về sự khắt khe với vẻ đẹp và đặc biệt ca tụng vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết khí chất thanh cao hay nói nôm na chính là vẻ đẹp "băng thanh ngọc khiết" này.

Jisoo53

Và trong số đó có 1 nữ idol sở hữu vẻ đẹp này đó chính là chị cả của nhóm nhạc xu hướng toàn cấu BlackPink - Jisoo. Ngay từ khi mới ra mắt Jisoo đã được chú ý với vẻ đẹp "chuẩn Hàn" của mình. Vẻ đẹp của cô rất được lòng công chúng Hàn Quốc bởi đó là vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng và trong veo.

jisoo77

Jisoo sở hữu 1 làn da trắng sứ, khuôn mặt nhỏ nhắn cân đối, ngũ quan hài hòa thanh tú với đôi mắt sáng, sống mũi L-line thẳng tắp và đặc biệt là đôi môi trái tim xinh đẹp. 

jisoo113

Nhờ khuôn mặt tỉ lệ vàng cùng thần thái vốn có Jisoo có thể "cân đẹp" đủ mọi thể loại concept khác nhau nhưng cô đẹp nhất vẫn là khi ít trang điểm vì lúc đó khí chất "băng thanh ngọc khiết", vẻ đẹp tự nhiên vốn có của cô được bộc lộ rõ nhất.

Jisoo121
jisoo173
jisoo174
jisoo178
jisoo176

Không chỉ vậy đẹp nhất ở Jisoo chính là cô sở hữu 1 khuôn miệng cười cùng nụ cười rất đẹp và vô cùng tươi tắn.

jisoo177
jisoo179
jisoo117
jisoo115
Theo:  khoevadep.com.vn copy link