Kelvin Khánh cầm dao "dọa" Khởi My ngay trên sóng livestream khiến fan tá hỏa

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như nhờ sự dọa dẫm của Kelvin Khánh về khoản tập thể dục thể thao nên Khởi My mới sở hữu được cơ bụng săn chắc như vậy.

Từng là một ca sĩ đình đám của showbiz, những năm gần đây Khởi My hạn chế hoạt động nghệ thuật. Cô bắt đầu thử sức với lĩnh vực mới là stream về game. Dù là người mới nhưng với việc sở hữu lượng fan hùng hậu từ những video stream game, công chúng phát hiện ra những khoảnh khắc cực kì đáng yêu giữa Khởi My và ông xã Kelvin Khánh.

Mới đây, khi đang mải mê tám chuyện với fan trên stream thì Khởi My bất ngờ bị Kelvin Khánh cầm dao vào "dọa". Lý do khiến ai cũng phải phì cười đó là vì cô quá mải chơi không để ý đến giờ giấc. Ban đầu vì quá tập trung nên Khởi My không để ý đến chồng, sau mới tá hỏa xin phép mọi người  để đi tập tạ vì Kelvin Khánh đã vào "hối" nhiều lần.

kelvin-khanh-doa-khoi-my 1
kelvin-khanh-doa-khoi-my 2

Khoảnh khắc đáng yêu của cặp vợ chồng này khiến ai cũng thích thú. Nhờ vào tính nghiêm túc dọa dẫm mà có thể giúp cả hai sở hữu thân hình vạn người mê chẳng chút xuống cấp nào trong những năm qua. 

Khởi My và Kelvin Khánh tổ chức đám cưới vào tháng 11/2017. Cả hai đã vướng tin đồn hẹn hò từ nhiều năm trước đó nhưng đều không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, mãi cho đến khi hình ảnh từ đám hỏi rò rỉ ra mọi người mới tin là Khởi My và Kelvin Khánh sẽ trở thành vợ chồng.

Sau gần 3 năm kết hôn, Khởi My và Kelvin Khánh chưa vội có con mà cùng nhau tận hưởng cuộc sống. Trong một buổi giao lưu cặp đôi đã chia sẻ về việc này: "Thật ra cả hai không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp".

kelvin-khanh-doa-khoi-my 3

Nữ ca sĩ Khởi My nói vui: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!". Còn ông xã thì tiết lộ: "Tủ lạnh ở nhà mình còn dùng để đông đá trứng" khiến các fan không khỏi phì cười.

Mẹ Khởi My cũng đã lên tiếng về sự việc này: 'Tụi nó quyết định không sinh con vì không thích con nít. Tôi không can thiệp, tác động gì đến mong muốn của các con'.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link