Vợ chồng Thúy Diễm được người hâm mộ tán dương khi hiến máu giữa mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Hai vợ chồng diễn viên với mục đích nhân ái là muốn cứu người khi lượng máu dự trữ sắp cạn.

Mới đây, Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã truyền năng lượng tích cực đến khán giả bằng việc chia sẻ hành động ý nghĩa của bản thân và ông xã Lương Thế Thành. Cụ thể, nữ diễn viên viết lên trang cá nhân: "Một buổi sáng thật vui của hai vợ chồng: Đi hiến máu. Cùng nhau làm điều tích cực trong thời điểm khó khăn này. Thanh niên chúng ta vẫn là nguồn lực mạnh mẽ nhất vào lúc này mà đúng không.

thuydiem

Các bệnh viện đang thiếu máu 0 nghiêm trọng, may quá cả 2 đứa mình đều máu 0. Sáng nay thấy ấm lòng quá vì người xếp hàng hiến máu cũng rất đông, tín hiệu vui mừng cho những bệnh nhân vào lúc này. Xong xuôi còn được tặng quà mang về, có chiến lợi phẩm là 1 con cá heo và 1 con vịt cho Bảo Bảo chơi".

thuydiem2

Trong những ngày tránh dịch, hai vợ chồng nữ diễn viên luôn cố gắng mang đến sự vui vẻ lạc quan cho khán giả, người hâm mộ. Lương Thế Thành cũng nhắn gửi đến khán giả: "Dịch đợt này ở nhà lâu mọi người có gì mới cho bản thân không? Làm gì cũng nhớ giữ sức khoẻ với ăn uống đầy đủ để tăng đề kháng đẩy lùi dịch bệnh nha".

Cách đây không lâu, Thúy Diễm đăng tải bài viết thông báo chuyến xe chở 20 tấn lương thực hỗ trợ người dân. Cô tiết lộ chuyến xe cứu trợ này thật sự rất "bão táp", tuy nhiên sau những khó khăn, tất cả đều đã hoàn thành đúng mục tiêu: "Cảm ơn những anh em đã phải vất vả đi tìm kiếm, thu gom mua các loại rau củ quả trong tình trạng không có hàng, rồi nào là hét giá gấp mấy lần dù là họ biết mình mang đi cứu trợ! Các anh phải đi hơn trăm cây số vào tận núi xa tìm mua của bà con dân tộc vì khả năng mình có hạn, bớt được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Vậy đó, những nơi họ có điều kiện mà họ lại nỡ lấy giá cao, về nơi xa xôi bà con nghèo vùng núi lại không những bán rẻ lại còn gom góp tặng thêm nào bơ, nào chuối, nào bắp họ trồng được để giúp cho Sài Gòn dù nghèo ơi là nghèo".

"Anh Đại Nghĩa có nhóm tình nguyện viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Tôi cũng muốn đi cùng, song bản thân chưa chích vaccine, gia đình lại có người lớn tuổi và trẻ em nên chỉ biết nhờ cậy mọi người", cô nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link