Thúy Diễm gặp ác mộng sau khi xem đoạn clip người đàn ông bạo hành dã man bé trai

( PHUNUTODAY ) - 'Thương con quá con ơi. Rồi thằng bé làm sao thoát khỏi địa ngục ấy', diễn viên Thúy Diễm xúc động nói.

Tối 4/8, cộng đồng mạng vô cùng căm phẫn trước đoạn clip một người đàn ông đánh đập dã man bé trai. Cư dân mạng vô cùng bức xúc trước hành động của người đàn ông trong clip. Mới đây, Thúy Diễm cũng có chia sẻ nói rằng minh đã "gặp ác mộng", cả đêm không ngủ được khi xem đoạn clip đó. Bà xã Lương Thế Thành bộc bạch:

"Đêm qua xem được clip người đàn ông đánh đứa bé nhỏ xíu chừng 3, 4 tuổi! Con mình hay con riêng không biết! Nhưng mình sợ đến mức ám ảnh về con người! Cả đêm không ngủ được mà mơ ác mộng! Mọi người hãy cho Diễm biết tin vui là tên quỷ dữ đó bị trừng phạt thích đáng rồi được không. Con người thật đáng sợ! Thương con quá con ơi! Rồi thằng bé làm sao thoát khỏi địa ngục ấy".

thuydiem1
thuydiem2

Nghi phạm đánh đứa bé là Lê Hoài Nam (29 tuổi, ngụ TP HCM) để điều tra làm rõ vụ việc liên quan đến đoạn clip đánh đập bé trai dã man, gây xôn xao dư luận. Phía dưới bài đăng, Thúy Diễm còn nói thêm: "Bị bắt rồi nhưng còn đứa bé bị thương thế nào? Rồi sau đó hắn được thả về còn hành hạ trả thù thế nào nữa? Địa ngục trần gian". Chia sẻ của diễn viên Thúy Diễm thu hút sự quan tâm và đồng cảm từ phía cư dân mạng.

Trước đó trên trang cá nhân, Thúy Diễm cảm thấy chua xót cho những em bé còn quá non nớt, nhưng phải vào trại cách ly do tình hình dịch bệnh ngày càng căng thẳng.  Nữ diễn viên viết: "Nhìn con cháu nhà mình, bỗng nghĩ tới những em bé non nớt yếu ớt trong dịch bệnh! Trẻ con như thế! Bé xíu như thế mà hiện giờ phải ở trong bệnh viện, trại cách ly đầy rẫy khổ sỡ, chẳng biết đường về! Xa cha xa mẹ, thiếu sữa, thiếu ăn, thiếu thốn trăm bề ngổn ngang! Và cứ nghĩ không biết các con bệnh sẽ đau đớn đến mức nào ?

thuydiem13

Nếu có một điều mong cầu! Mong sao những đứa bé được về nhà với gia đình! Dù bệnh nhưng được ở nhà bên vòng tay người thân vẫn đỡ hơn. Dịch bệnh, tai ương quái ác đã khiến bao nhiêu tang thương thế này xảy ra. Ai còn khoẻ mạnh, xin hãy tự bảo vệ lấy bản thân mình và trẻ con giùm được không! Con trẻ vô tội. Đêm nay bỗng nhìn con mình và nghĩ tới những hoàn cảnh bé nhỏ, sao xót xa trong lòng quá thể!".

Dù biết rằng làm vậy để đảm bảo an toàn cho chính các em và cộng đồng, xong ai nấy nhìn vào vẫn không khỏi thương cảm, xót xa đến trào nước mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link