Thúy Nga xúc động vì được đón sinh nhật bên mẹ ruột sau loạt ồn ào với Kim Ngân

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên hài Thúy Nga nói thêm sinh nhật năm nay rất đặc biệt vì có mẹ bên cạnh. Cô cảm ơn cuộc đời vì cho đi yêu thương sẽ nhận lại tình thương khác.

Mới đây, Thúy Nga đã chia sẻ khoảnh khắc đón sinh nhật bất ngờ bên mẹ ở Mỹ. Theo đó, nữ nghệ sĩ cho biết theo giờ Mỹ thì vẫn chưa đến sinh nhật. Thúy Nga xúc động trước tình cảm của bạn bè dành cho mình.

"Hôm nay, tại Mỹ theo ngày giờ thì vẫn chưa đến ngày sinh nhật, mình vẫn còn đang ngủ nướng chưa muốn dậy. Bỗng nhiên trước nhà ập vô một đoàn người mang bánh, mang hoa, mang quà, bóng bay các kiểu rầm rộ trước nhà em.

Bất ngờ quá, tui lúi húi mặt vẫn còn chưa tỉnh ngủ và với hình dạng rất gớm, vội vã dậy và make-up tráng sơ nhẹ để đón mừng sinh nhật em theo đúng ngày giờ Việt Nam.

thuynga
thuynga2

Thúy Nga xin cảm ơn các bạn, anh chị fans thân yêu mần buổi sinh nhật bất ngờ quá. Cuộc đời của Thúy Nga từ bé đến lớn không có thói quen tổ chức sinh nhật nhưng vẫn luôn được mọi người thương yêu tạo cho Thúy Nga những sinh nhật thật bất ngờ đầy xúc động", nữ nghệ sĩ bộc bạch.

Diễn viên hài Thúy Nga nói thêm sinh nhật năm nay rất đặc biệt vì có mẹ bên cạnh và cảm ơn cuộc đời vì cho đi yêu thương sẽ nhận lại tình thương khác. 

Khoảng thời gian vừa qua, danh hài Thúy Nga vướng khá nhiều thị phi mệt mỏi chỉ vì muốn giúp đỡ cho ca sĩ Kim Ngân. Nữ danh hài đã gặp các mạnh thường quân và tự tay trao lại số tiền mà họ đã ủng hộ cho Kim Ngân trước đây.

Khi được Cam Thơ hỏi về Kim Ngân, Thúy Nga đáp: "Dạo này cũng đỡ rồi. Có mấy chị giúp tôi bấm huyệt, điện châm nên bệnh tình cũng giảm. Suốt một tháng nay tôi cũng không làm Youtube vì phải tập trung chữa trị, tĩnh dưỡng cho sức khỏe ổn định lại. Tôi chỉ làm vài clip Vlog nhẹ thôi. Tôi mệt lắm, nhức hết đầu, không đơn giản chút nào, mệt mỏi và căng thẳng, khiến tôi bệnh luôn. Tôi cũng cố gắng nên từ hôm nọ tới giờ trả được gần hết mọi người rồi.

Sắp tới tôi đi lưu diễn nhiều nơi thì sẽ quay lại clip cho mọi người cùng coi. Khán giả nhắc tôi quá trời, muốn tôi đăng clip lắm nhưng tôi không làm được, đã bệnh là không dám làm. Tôi phải lo cho sức khỏe của mình trước đã. Tới hôm nay, tôi đã khỏe lại nên sẽ bắt đầu quay Vlog. Hôm nọ Cam Thơ quay Vlog có mặt tôi, lúc đó tôi còn bệnh nên khán giả nhìn rõ mặt tôi bị méo hẳn một bên rồi bảo tôi. Từ đó tôi mới đi chữa trị".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link