Mỹ nhân qua ống kính "người qua đường": Hà Hồ kém thon gọn, Hà Tăng đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Vóc dáng và nhan sắc bị "người qua đường" ghi lại của hội mỹ nhân Vbiz khiến nhiều người bất ngờ.

Gần đây, "team qua đường" vố những camera thường và những góc quay ngẫu hứng, những ưu và cả khuyết điểm của các sao sẽ bị lộ rõ mồn một bởi những hình ảnh ghi lại đầy bất ngờ và không qua chỉnh sửa này.

Minh Tú

Cách đây không lâu, Minh Tú bị bắt gặp khi đi siêu thị mua đồ. Vốn là một trong những siêu mẫu đình đám chặt chém sàn diễn nên ai cũng tò mò hình ảnh thường ngày của cô nàng ra sao. Khác hẳn với hình ảnh nóng bỏng, sexy thường thấy, Minh Tú mặc đồ bộ, đeo túi cói, đi dép tổ ong và tết tóc hai bên giống như một cô gái thôn quê thực sự.

Chưa kể là cô còn lộ làn da đen nhẻm, vòng 1 - vòng 3 khiêm tốn khiến người xem suýt không nhận ra. Ngoài chiều cao vốn có thì Minh Tú của đời thường không có chút thần thái như mọi người thường thấy. 

Empty

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là mỹ nhân gợi cảm nhất nhì Vbiz với 3 vòng siêu chuẩn, cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" đình đám. Không chỉ sở hữu số đo ba vòng đạt chuẩn, cô còn rất chăm khoe hình thể qua những bộ ảnh nude, bikini. 

Thế nhưng trong quá khứ, "nữ hoàng nội y" nhiều lần gây bất ngờ khi lộ nhan sắc kém lung linh qua camera thường với nước da tối màu, vóc dáng gầy và tay khẳng khiu đáng lo ngại. Nhất là vòng 1 khủng thường xuyên bốc hơi một cách khó hiểu. Dễ dàng nhận ra là khi so sánh với những hình ảnh được Ngọc Trinh tự đăng tải lên trang cá nhân có thể thấy khác xa một trời một vực.

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân Việt có tốc độ hồi dáng sau sinh nhanh nhất khi thường xuyên c những hình ảnh khoe body cực nóng bỏng khi diện váy ôm hoặc bikini. Nhưng khi qua ống kính của người qua đường thì cô nhiều lần bị soi vòng 2 chưa hoàn toàn gọn gàng trở lại, không phẳng lì như mọi người vẫn nghĩ. 

Empty
Empty

Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm đã bị "team qua đường" tại đây bắt trọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất. Nhan sắc thật của cô nàng dù không có sự chuẩn bịvẫn cực kỳ xinh xắn. Nữ ca sĩ nổi bật với làn da trắng, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng nuột nà, thanh mảnh. Tuy nhiên ở góc quay cận hơn, Nếp nhăn, bọng mắt của nữ ca sĩ vẫn bị netizen soi kĩ.

Empty

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà là một trong những người đẹp rơi vào "tầm ngắm" nhiều nhất của của team qua đường. Nhưng chẳng lần nào có thể tìm được ra khuyết điểm của cô, có chẳng chỉ là thân hình gầy gò hơn nhưng vẫn đúng như những gì cô tự chụp. Đúng với khí chất của “ngọc nữ”, dù bị quay lén bởi camera thường thì Hà Tăng chưa bao giờ gây thất vọng vì luôn xuất hiện vô cùng xinh đẹp.

Cô thể hiện thần thái không góc chết dù bị quay lén. Hơn thế nữa nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc cũng rất thân thiện với người hâm mộ, nở nụ cười tươi xinh đẹp.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link