Con trai Xuân Bắc trổ tài vẽ chân dung bố: Dân mạng "ngã ngửa" vì hết giống chú cún lại giống Công Phượng

( PHUNUTODAY ) - Sang đến lần này thì chân dung bố Xuân Bắc lại bị netizen nhận xét là giống cầu thủ Công Phượng.

Tối ngày 13/3, Xuân Bắc khiến cộng đồng mạng được một phen cười khi Bi Béo tự tay khắc họa chân dung của bố. Cụ thể, Bi Béo đã gợi ý bố Xuân Bắc ngồi xuống để mình vẽ chân dung nhưng bị anh trai ngăn lại: "Bố đừng dại, trước Bi vẽ bố giống chó rồi bố không nhớ à?". Cuối cùng bé Bi đã cho ra tác phẩm vẽ chân dung bố Xuân Bắc.

con-trai-xuan-bac 1

Nguyên văn chia sẻ của Xuân Bắc như sau:

"Bi: Bố ngồi đây con vẽ chân dung

Bố: Chơi luôn

Minh: Bố đừng dại, trước Bi vẽ bố giống chó rồi bố không nhớ à?

Bi: Hồi đó Bi bé, bây giờ Bi khác rồi!

Bố: Bố tin Bi.

Và đây là tác phẩm - đúng là có khác xưa các bác ạ.

Em già đi trông thấy"

Khoảnh khắc dễ thương dịp cuối tuần của 2 bố con Xuân Bắc

Nhiều khán giả cho rằng vẽ bố mà Bi Béo dường như đang vẽ Công Phượng: "Giống Công Phượng hơn", "Hao hao giống Công Phượng", "Công nhận nhìn giống Công Phượng"... Nhưng phải thừa nhận Bi Béo cũng khá có năng khiếu vẽ:: "Tâm huyết thêm cả cơ bắp cho bố", "Bi có năng khiếu đó chứ", "Chú tin là bức vẽ này sẽ được đưa vào... viện bảo tàng"..., khán giả phấn khích.

con-trai-xuan-bac 2

Thế nhưng điều mà mọi người tò mò nhất lại là tác phẩm năm xưa của Bi Béo vẽ bố Xuân Bắc cơ. Con trai vẽ bố kiểu gì mà bố lại bảo trông mình... giống chó bao giờ? Quả thực là khi nhìn vào ảnh cũ ai cũng hiểu.

con-trai-xuan-bac 3

Bi Béo - con trai thứ hai của nghệ sĩ Xuân Bắc nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm của khán giả. Mới đây, cậu bé đã phụ mẹ dọn việc nhà. Tuy nhiên, công việc này đều được cậu bé ghi bill thanh toán cho mẹ. Trên trang cá nhân, vợ Xuân Bắc chia sẻ: "Dịch dã đã không bán được hàng, ngày nào cũng phải trả lương cao". Bi Béo ghi: "Hút bụi, lau sàn 200 m: 300 nghìn đồng, trông em: không tính tiền, thắp hương: không tính tiền, giặt giẻ: không tính tiền, rửa bình: 2 nghìn, nhặt rau, rửa rau: 20 nghìn, ...".

Bức ảnh với ghi chú rõ ràng về các công việc đã phụ giúp mẹ trong ngày của Bi béo khiến cư dân mạng ngưỡng mộ. Trong phần bình luận, vợ Xuân Bắc chia sẻ rằng mỗi khi Bi béo muốn nhờ mẹ một chuyện gì đó, cậu nhóc cũng phải "trả phí" cho mẹ.

Có thể nói, cậu bé luôn có biểu cảm vô cùng đáng yêu đặc biệt là cách nói chuyện khá "ông cụ non". Cách đây không lâu, vợ của Xuân Bắc đã đăng bài văn tả mẹ của Bi Béo và nhắn nhủ mọi người: "Toét mắt các bác cũng phải đọc bản nháp này nhé".

Trong bài văn Bi Béo dành nhiều lời khen cho mẹ: "Mẹ là người sinh ra tôi, nuôi nấng tôi, người chăm sóc bảo vệ tôi. Luôn luôn mẹ là người yêu thương tôi nhất. Và để đáp lại tình yêu thương đó, đương nhiên tôi yêu mẹ tôi nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link