Sau hơn 1 năm kết hôn, lần đầu Hoàng Touliver phá lệ đăng ảnh vợ đẹp nức nở

( PHUNUTODAY ) - Tóc Tiên và Hoàng Touliver ngày càng thoải mái chia sẻ cuộc sống hôn nhân của mình.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp vợ chồng kín tiếng nhất nhì Vbiz.Mỗi khi Hoàng Touliver đăng ảnh vợ đều khiến netizen đứng ngồi không yên vì quá dìm. 

Tuy nhiên mới đây, Hoàng Touliver gây bất ngờ khi đăng ảnh bà xã Tóc Tiên cực xinh đẹp. Dù là khoảnh khắc đời thường nhưng khiến netizen rần rần vì quá dễ thương. Dân tình cũng được dịp xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Empty
Empty

Một số bình luận của fan: "Lần đầu thấy anh Tou đăng ảnh chiếc nóc nhà siêu hot", "Anh Tou hết dìm hàng vợ rồi à? Lạ quá", "Thích cách yêu của anh Touliver dành cho chị Tóc Tiên", "Nay mới thấy anh Tou đăng ảnh vợ",...

Trước đó, Tóc Tiên chẳng ngại thể hiện sự bất lực với chồng: "Không tiến bộ mấy nên chị tự mua chân máy, tự chụp". Vì vậy cô tự đầu tư chân máy để tự "sống ảo", 1 phát là có ngay ảnh chất lượng ngay. Có chồng không có khiếu chụp ảnh cũng không sao, học ngay cách của Tóc Tiên cũng cho ra loạt ảnh rất gì và này nọ là được liền.

Vào mùng 1 Tết (ngày 12/2 dương lịch), Tóc Tiên đã chia sẻ loạt hình ảnh diện trang phục màu vàng xinh xắn trên trang cá nhân. Ai cũng thừa nhận rằng trình chụp ảnh của ông xã Tóc Tiên đã lên level. Tuy nhiên sự thật là những hình ảnh trên được một người hoàn toàn khác chụp hộ Tóc Tiên và “lời nguyền chụp ảnh xấu” của Hoàng Touliver... có lẽ vẫn cần thêm thời gian để hoá giải.

Empty

Hoàng Touliver - Tóc Tiên chính thức về chung một nhà vào tháng 2/2020. Lễ cưới của họ diễn ra ấm cúng, kín đáo tại Đà Lạt. Sau khi chính thức nên duyên vợ chồng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn lọt vào tầm chú ý của công chúng. Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver.

Chưa hết, kể từ khi kết hôn với Hoàng Touliver đến nay, Tóc Tiên liên tục chứng minh là người phụ nữ của gia đình khi thường xuyên chăm chỉ vào bếp, nấu đủ mọi món ngon chẳng kém đầu bếp chuyên nghiệp cho chồng thưởng thức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link