Vợ chồng Việt Hương gấp rút gửi quà, nhắn nhủ về việc dừng phát quà từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Gia đình cô không chỉ chở lương thực mà cả tình yêu, lòng nhân ái và tấm lòng cao cả của người nghệ sĩ.

Sau 2 tháng liên tục, Việt Hương đã thông báo sẽ kết thúc hành trình vào ngày 15/9. Mơi đây, Hoài Phương và Việt Hương chia sẻ nhật kí lịch trình phát quà nhưng có chts khác biệt. Sau khi liệt hành trình của buổi phát quà, ông xã Việt Hương đã có lời nhắn nhủ ngắn về việc dừng phát quà từ thiện.

Hoài Phương tâm sự: "Tuần này Bếp Hương Việt cố gắng gấp rút gửi quà đi cho bà con càng sớm càng tốt nên cuối tuần cũng làm việc luôn, không nghỉ. Chủ Nhật Bếp Hương Việt sẽ tiếp tục gửi 1000 phần quà tới Quận 12. Quận Gò Vấp đang được lên kế hoạch. Lại nói câu: Hẹn sớm gặp bà con!".

vo-chong-viet-huong-don-dep-san-cuoi-ngay-gap-rut-gui-qua-tu-thien-7552f6f5

Trước đó, Việt Hương cũng đã chia sẻ thông tin nữ danh hài cùng gia đình sẽ tạm dừng làm từ thiện: "Chúc cả nhà buổi sáng vui vẻ sức khỏe. Vh vẫn đi 2 điểm Nhà Bè và Quận 7 cho ngày hôm nay 11/9. Cả nhà tối qua quan tâm em, em nhận rất nhiều tin nhắn cũng như điện thoai hỏi thăm Hương khoẻ không? Hương cám ơn.

Việc nhà Hương sáng dậy có nhiều món được ném, quăng, liệng, thảy qua hàng rào nhà em là bình thường ví dụ 2 chai nước mát, vài cái bánh, 1 ký bao ni lông... Ngày 10/9 Hương có thấy 1 cục gạch cột chung với thư viết tay em nghĩ cô thảy vào hàng rào cao nên cột vật nặng cho có lực, cô viết cô là người ăn chay trường và xin 50 phần quà cho xóm ko phải cho riêng cô. Nên Hương đã chuyển quà tới nhà tặng cô phát dùm cho xóm.

vo-chong-viet-huong-don-dep-san-cuoi-ngay-gap-rut-gui-qua-tu-thien-57349994

Không có việc gì xảy ra khi 1 tờ báo đã viết 1 cái tiêu đề cho báo mình gây hoang mang đến cả nhà tưởng em bị gì? Dạ e vẫn khoẻ nha cả nhà. Xin báo đừng ghi vậy nữa ạ.

Cả nhà ơi hơn 2 tháng Hương và ekip đi cùng bà con nay bắt đầu có những điều ngoài tầm kiểm soát của Hương cũng như sức khỏe của ekip chính đã mệt. Hương chưa đủ kinh nghiệm sẽ học hỏi thêm. Nhưng Hương vẫn nhớ câu. Tiên trách kỹ, hậu trách nhân. Mình sẽ hoàn thiện tốt và tổ chức hay hơn ko có những khuyến điểm trong lúc trao tặng lần sau. 15 này cũng đc đi lại 1 số. 15/9 Việt Hương xin phép ngưng lại việc từ thiện phát quà. Xin chúc cả nhà sức khỏe". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link