Vợ chồng xa cách lâu ngày, đàn bà muốn làm gì nhất? 3 người phụ nữ chia sẻ

( PHUNUTODAY ) - Khi vợ chồng xa cách lâu ngày, phụ nữ muốn làm gì nhất?

Chị Ánh: Gọi điện thường xuyên cho chồng

Tôi bận làm việc và chăm con cả ngày. Thế nên khi có thời gian rảnh tôi sẽ gọi điện cho chồng để thỏa nỗi nhớ. Sau nhiều tháng xa cách, bây giờ tôi cảm thấy nhớ chồng vô cùng. Thế nên tôi sẽ giữ liên lạc cùng chồng mình.

Hiện tại tôi và chồng đang phải xa nhau, nhưng cả hai tuyệt đối sẽ luôn hướng về nhau.

Tôi biết rõ chồng ra ngoài làm việc cũng không dễ dàng gì nên tôi phải là hậu phương vững chắc của anh ấy. Bây giờ tôi làm rất nhiều việc nhà, để bố mẹ chồng tôi có thể tận hưởng tuổi già của họ càng nhiều càng tốt và con cái có thể dành nhiều thời gian học tập nhất. Dù vất vả, mệt mỏi, nhưng mỗi lần liên lạc với chồng, tôi rất nhanh chóng vui tươi trở lại.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chị Thảo, 30 tuổi: Tôi mong con được nghỉ hè

Lý do tôi muốn con nghỉ hè là vì có thể đưa con đi thăm chồng. Giờ tôi tôi thật sự rất nhớ chồng của mình.

Nhiều người bảo tôi xa chồng nếu thấy cô đơn quá hãy đi tìm người đàn ông khác tâm sự, dù gì chồng cũng ở xa sẽ không phát hiện ra. Thế nhưng tôi tuyệt đối không làm vậy, thứ nhất tôi coi thường chuyện ngoại tình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thứ hai thì tôi cũng chẳng có cảm giác với người đàn ông khác ngoài chồng mình. Tôi sẽ luôn chung thủy với chồng của mình.

Chị Nguyệt, 39 tuổi: Tôi phụng dưỡng bố mẹ chu đáo, dạy dỗ con cái trưởng thành và sẽ về thăm bố mẹ đẻ thường xuyên

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tôi yêu chồng mình, và khi anh ấy không ở nhà tôi sẽ thay anh chăm sóc cho bố mẹ chồng. Tôi thương ông bà như bố mẹ đẻ của tôi.

Chồng tôi và tôi sẽ bận rộn với những công việc riêng của mình. Chỉ cần gia đình vui vẻ, hạnh phúc thì dù ai kiếm được nhiều hay ít tiền cũng không quan trọng. Vợ chồng tôi sẽ cố gắng thực hiện trách nhiệm của mình trên cơ sở phân công lao động khác nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link