Vợ có những biểu hiện này, chồng sẽ yêu thương đến trọn đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Người ta có câu: “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, người vợ cóvai trò quan trọng việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, người vợ có những đức tính sa

Luôn ủng hộ chồng

Một người đàn ông luôn cần có người phụ nữ thực sự khôn ngoan để giúp đỡ, hỗ trợ anh ấy thành công trong cuộc sống. Bởi thế người ta luôn nói đằng sau thành công của một người đàn ông là bóng dáng của người phụ nữ. Một người vợ luôn ủng hộ, động viên, hỗ trợ đắc lực cho chồng trong sự nghiệp, công việc, gia đình, cuộc sống sẽ là người mà chồng luôn yêu thương, trân trọng suốt cả cuộc đời.

Tốt bụng và chu đáo

Xét cho cùng, điểm gây ấn tượng đậm nét và sâu sắc nhất ở một người phụ nữ không phải là nhan sắc mà chính là trái tim nồng hậu. Một người phụ nữ tốt bụng và chu đáo, không chỉ với người thân, thành viên trong gia đình mà ngay cả với những người xa lạ, thậm chí là động vật luôn có sức lay động trái tim người đàn ông. Ông chồng nào cũng cảm thấy thật ấm áp khi bên một người vợ tốt bụng và chu đáo.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thiết lập một "ranh giới" với chồng

Hàng ngày, ngoại trừ những việc đột xuất, bạn hãy luôn đi làm về đúng giờ, dành thời gian ở bên chồng vào tất cả các buổi tối. Khi bạn "tuân thủ" thói quen này cũng có nghĩa là bạn đang giúp chồng hình thành thói quen tương tự.

Tuy nhiên, bạn không nên kiểm soát quá gắt gao thời gian của chồng, đồng thời cũng không quá phụ thuộc, "dính chặt" với anh ấy mọi lúc mọi nơi. Có những việc, những khoảng thời gian bạn nên tách ra khỏi chồng để hai người dành cho các mối quan hệ khác như bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Khi đó, chồng bạn sẽ không thấy nhàm chán, ngột ngạt trong sự "kìm kẹp" của vợ, lại thấy tình yêu dành cho vợ luôn mới mẻ như thuở ban đầu.

Mang lại niềm vui hàng ngày cho chồng

Mục đích cuối cùng của hôn nhân đó là mang lại cho nhau hạnh phúc. Muốn đạt đến mục đích đó, mỗi ngày hãy dành cho chồng bạn một niềm vui nho nhỏ. Luôn chia sẻ, tìm hiểu để biết chồng bạn thích gì, mong muốn gì và dành tặng anh ấy. Đôi khi chỉ cần một món quà nhỏ chẳng hạn như một cuốn sách, một bộ phim hay... song những điều đó lại khiến anh ấy vui vẻ cả ngày. Và khi tâm trạng thoải mái, hạnh phúc bên bạn, không có lý gì mà tình yêu của anh ấy dành cho vợ vơi bớt.

Tình yêu lớn lao dành cho chồng

Tất nhiên, đây là điều đáng quý và quan trọng nhất. Khi một người phụ nữ yêu chân thành, cô ấy sẽ yêu bằng cả trái tim và dành cả cuộc đời cho người đàn ông đó. Không một người chồng nào lại không cảm thấy hạnh phúc khi được yêu bằng một tình yêu như thế.

Biết cách thỏa hiệp

Đây không phải là khía cạnh tiêu cực của sự nhẫn nhục. Nhưng chúng ta phải thừa nhận rằng, trong cuộc sống gia đình, nếu lúc nào cũng bướng bỉnh, khăng khăng bảo vệ cái tôi mà không thử nghĩ tới chuyện thỏa hiệp sẽ không bao giờ có thể giữ được hạnh phúc bền lâu. Một người phụ nữ khéo léo và tinh tế là người biết cách nhân nhượng, thỏa hiệp, cân bằng với quan điểm của chồng. Cô ấy biết tiến, biết lùi để giữ cho không khí gia đình luôn êm ấm, thuận hòa.

Sẵn sàng góp ý khi chồng sai

Thực tế, người đàn ông không phải lúc nào cũng sĩ diện. Họ sẽ cảm ơn vợ rất nhiều nếu cô ấy dũng cảm đưa ra lời góp ý một cách tế nhị với những thiếu sót của chồng. Đây không phải là cách hạ bệ chồng, nếu làm khéo léo, người vợ có thể khiến chồng tốt lên. Một người đàn ông cũng muốn nhận được sự hỗ trợ theo cách đó.

Phật dạy cách yêu thương để nhân duyên trọn đời tốt đẹp
Phật dạy cách yêu thương để nhân duyên trọn đời tốt đẹp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta đến với nhau hay không là do duyên phận. Tuy nhiên, Phật cũng có dạy rằng, cách người ta yêu thương nhau cũng có thể thay đổi nhân duyên
9 kiểu
9 kiểu "hư" ở phụ nữ khiến chàng mãi yêu không thể cưỡng lại
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Hư" ở đây chính là sự chủ động, làm chủ bản thân và dám làm những gì mình yêu thích, mẫu phụ nữ này khiến đàn ông phát cuồng.
Đàn ông thích bạn thật hay trêu đùa, nhìn 17 dấu hiệu này là rõ
Đàn ông thích bạn thật hay trêu đùa, nhìn 17 dấu hiệu này là rõ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta vẫn nói, không ai bận đến mức không thể nhắn cho bạn một tin nhắn, trừ khi người ta không muốn.
Lời dạy của Đức Đạt Lai Lạt Ma khiến suy nghĩ của bạn thay đổi
Lời dạy của Đức Đạt Lai Lạt Ma khiến suy nghĩ của bạn thay đổi
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những lời dạy ý nghĩa của Đức Đạt Lai Lạt Ma về cuộc sống có thể khiến suy nghĩ của bạn hoàn toàn thay đối.
8 điều đơn giản khiến chàng không thể rời mắt khỏi bạn
8 điều đơn giản khiến chàng không thể rời mắt khỏi bạn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều đơn giản nhưng ngọt ngào này sẽ khiến chàng say bạn như điều đổ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn