Đàn ông thích bạn thật hay trêu đùa, nhìn 17 dấu hiệu này là rõ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người ta vẫn nói, không ai bận đến mức không thể nhắn cho bạn một tin nhắn, trừ khi người ta không muốn.

Dưới đây là 17 dấu hiệu chứng tỏ chàng không thực sự yêu bạn

1. Tán tỉnh bâng quơ là không thích, nếu thích thật thì lúc nào cũng dè dặt cẩn thận.

2. Nếu bạn cứ mãi không chắc chắn rằng người con trai này liệu có thích bạn hay không, vậy người đó chính xác là không thích bạn.

3. Một chàng trai khi biết một cô gái thích mình liền đối xử với cô gái ấy một cách hờ hững, lãnh đạm, vậy chứng minh chàng trai này không thích cô gái ấy.

4. Khi đang liên lạc bình thường bỗng nhiên bạn cảm thấy số lần người ấy tìm bạn nói chuyện ít hẳn đi, có phải người ấy hết thích bạn rồi hay không, vậy câu trả lời là đúng rồi đó. Vì người ta đang bận nói chuyện với những cô nàng khác.

5. Tin nhắn chỉ "Seen" mà không trả lời.

6. Con trai là một sinh vật có tính chiếm hữu rất mạnh, nếu người ta thích bạn, tất cả những nơi bạn xuất hiện, người đó sẽ để lại dấu vết "Cô gái này tôi đánh dấu rồi nhé!". Cứ bắt bạn phải đoán này đoán kia, vậy 8, 9 phần là không thích bạn.

7. Bạn hãy tự hỏi mình anh ấy nói gì khi hai bạn giao tiếp với nhau? Nếu đáp lại một đoạn tin nhắn dài của bạn chỉ là câu trả lời vẻn vẹn có hai, ba từ thì anh ta đang cố gửi đến bạn thông điệp: bạn không phải là người trong lòng anh ta.

8. Nếu như người ấy thích bạn, chắc chắn bạn sẽ bị hắn lôi vào cuộc sống của mình. Bạn có thể sẽ cảm thấy bị làm phiền đôi chút khi anh chàng liên tục gọi điện, hoặc nhờ vả những chuyện vô cùng linh tinh. Trái lại, nếu chỉ coi bạn là một người bạn đơn thuần, thì có lẽ bạn sẽ luôn là người chủ động trong các cuộc gặp đó.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

9. Thỉnh thoảng đi tụ tập chung một nhóm thì rất vui, nhưng nếu như tất cả mọi cuộc gặp giữa bạn và người ấy luôn kèm theo một đám người nữa thì hãy suy nghĩ lại.

10. Nam giới thường sẽ để mắt đến cô gái mà họ thích, cho dù cô nàng có hơi ngăm đen hay chân không được dài như người mẫu. Còn nếu anh ấy không thích bạn, thì chàng sẽ chẳng ngần ngại ngoái đầu nhìn theo một bé nào đó trên đường, nói mãi về những cô gái hấp dẫn, hay thỉnh thoảng trêu ghẹo người khác ngay cả khi hai bạn đang nói chuyện.

11. Anh chàng chưa bao giờ rủ bạn đi chơi và thay vào đó để chế ngự trái tim chàng bạn là người chủ động hẹn hò. Tuy nhiên hết lần này đến lần khác chàng đưa ra vô số những lý do thiếu thuyết phục để không phải đi cùng bạn. Điều này đơn giản vì anh ấy không nỡ nói không một cách thẳng thừng để làm bạn tổn thương. Con gái ạ, nếu một chàng trai thích bạn anh ấy sẽ tìm mọi cách để hai bạn có cơ hội gặp nhau.

12. Người ấy bỗng nhiên trở nên thật bận rộn. Luôn miệng nói "Anh bận rồi", nhưng chỉ bận với bạn mà thôi.

13.  Chủ động hẹn người ấy đi xem phim, mua sẵn hai vé đứng ở trước cửa phòng chiếu chờ. Tới tận khi phim đã bắt đầu người ấy mới nhắn tin nói người ấy không đến được. Khoảnh khắc ấy tôi mới hiểu rằng người ấy thực sự không thích tôi, vừa khóc vừa xem hết bộ phim, còn tờ vé còn dư lại của người ấy muốn xé mà xé mãi không được.

14. Cái thứ tình cảm gọi là thích này, chỉ cần nhìn vào mắt nhau là có thể lập tức hiểu được. Không thích cũng vậy.

15.  Người ta lấy lòng bạn ở mặt ngoài nhưng thực tế thì chưa trả giá điều gì vì bạn. Quấn lấy bạn nói vài câu đường mật, nhưng chẳng cho bạn bất kì hứa hẹn nào. Dập tắt mọi ngọn lửa khả năng, rồi lại cho bạn một tia sáng le lói.

16. Tôi một câu, người ấy một câu. Tôi ngừng, người ấy ngừng. Lần nào cũng khiến tôi như thể đang hỏi câu hỏi điều tra vậy.

17. Khi đi cùng bạn sẽ chê đường dài... Khi ăn cùng bạn sẽ ăn rất nhanh... Khi xem phim cùng bạn sẽ ngủ gật... Khi chat với bạn thường trả lời tin nhắn rất chậm... Trong bất giác, bạn đã trở thành nỗi phiền toái lớn nhất của người ta.

Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông khao khát được yêu
Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông khao khát được yêu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những hình mẫu phụ nữ này luôn nổi bật dù cô ấy ở đâu, khiến đàn không thể rời mắt.
Để chồng không bao giờ ngoại tình, vợ phải nhớ những điều sau
Để chồng không bao giờ ngoại tình, vợ phải nhớ những điều sau
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Hôn nhân là chuyện của hai người, tuy nhiên người vợ đóng vai trò giữ lửa. Để chồng không ngoại tình, phụ nữ cần nhớ những điều sau.
Đàn ông sẽ lập tức ngoại tình nếu phụ nữ cứ mãi thế này
Đàn ông sẽ lập tức ngoại tình nếu phụ nữ cứ mãi thế này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dưới đây là những lý do người vợ hay mắc phải khiến chồng lập tức muốn ngoại tình.
10 lời khuyên của các nhà tỷ phú giúp bạn giàu có trước tuổi 35
10 lời khuyên của các nhà tỷ phú giúp bạn giàu có trước tuổi 35
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Không phải cứ lao đầu vào làm việc là có thể trở nên giàu có, nếu muốn trở thành triệu phú trước tuổi 35, hãy ghi nhớ những điều này.
8 điều đơn giản khiến chàng không thể rời mắt khỏi bạn
8 điều đơn giản khiến chàng không thể rời mắt khỏi bạn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều đơn giản nhưng ngọt ngào này sẽ khiến chàng say bạn như điều đổ.
Những ai đang chán chồng vô tâm đừng bỏ qua câu chuyện này
Những ai đang chán chồng vô tâm đừng bỏ qua câu chuyện này
(Xi nhan) - (Phunutoday) -Ai cũng có những lúc chán vợ, chán chồng, nhất là những bà vợ chán chồng vô tâm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link