Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ vô tình được tiêm vắc xin Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Dù ghé tiệm thuốc mua thuốc nhức đầu nhưng Trizzie Phương Trinh và Lâm Thúy Vân lại được tiêm vắc xin Covid-19.

Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều thông báo đã được tiêm vắc xin Covid-19 và chia sẻ: "Ở hiền gặp lành là chuyện có thật nhé mọi người. Chuyện là vậy! Hôm nay 2 bà đang đi công việc thì bà Lâm Thuý Vân than nhức đầu, thế là phải ghé tiệm CVS mua thuốc nhức đầu cho bà. Đáng lẽ mua thuốc xong rồi đi ra ngay nhưng khi đi ngang qua quầy lông mi giả thấy có mấy kiểu mới 2 bà xí xọn đứng lại xem.

vo-cu-bang-kieu 1

Đang lựa lựa thì tự nhiên có tiếng nói ở sau lưng, ”Hello ladies, pharmacy của chúng tôi sắp đóng cửa mà 2 người có hẹn để chích vaccine giờ này họ chưa tới. Vaccine không thể để qua đêm nên chúng tôi muốn hỏi 2 cô có muốn chích Covid vaccine không? Nghe họ offer 2 đứa mừng như được trúng số, không cần suy nghĩ gật đầu lia lịa. Nhưng sau đó nhân viên của tiệm CVS nói tiếp. Chúng tôi sẽ hỏi hết tất cả các khách hàng đang có mặt ở đây và ưu tiên cho người nào lớn tuổi nhất, 2 cô cứ đứng đây chờ trong vài phút chúng tôi sẽ cho biết. Sau đó họ xin ID (thẻ căn cước) của 2 đứa rồi bỏ đi. Khoảng vài phút sau họ quay lại vừa cười vừa nói, “xin chúc mừng, 2 cô là người già nhất trong cửa hàng của chúng tôi trong thời điểm này”.

Bởi vậy lớn tuổi nó cũng có cái lợi của nó. Nếu như 2 đứa tụi này còn ở độ tuổi 30 thì sẽ bị 2 bà 50 mấy tuổi lấy đi mất phần rồi phải không nào?

Hôm nay phải nói là một ngày may mắn. Ông trời chắc cũng thấy được là mình hay đi đám tang nên cũng muốn bảo vệ cho mình khi đi ra ngoài tiếp xúc với mọi người. Câu châm ngôn sống của mình luôn là.....hãy sống tốt với đời rồi đời sẽ tốt lại với ta. 2 đứa chích vaccine cùng một ngày, một chỗ mà một đứa cái mặt nhìn như đang phê, còn đứa kia thì hốt hoảng như đang gặp ma".

Nhiều bạn bè gửi lời chúc mừng đến Trizzie Phương Trinh và Lâm Thúy Vân: "Tuyệt vời chị ạ", "Chúc mừng 2 em tuy tuổi quá trưởng thành nhưng luôn trẻ trong tâm hồn", "2 chị đẹp số hưởng mà", "Chúc mừng hai chị đẹp"...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link