Thu Quỳnh lần đầu tiết lộ về người đàn ông "đã khóc vì tôi rất nhiều"

( PHUNUTODAY ) - Thu Quỳnh lần đầu khoe về “người đàn ông có thể mang cả bản thân ra che chở cho tôi”.

Mới đây, nữ diễn viên Thu Quỳnh bất ngờ đăng tải ảnh chụp cùng cậu em trai lên trang cá nhân. Nữ diễn viên hài hước gọi em trai là “phiên bản nam” của Thu Quỳnh .

Chia sẻ về em trai, Thu Quỳnh cho biết Cao Sơn “chịu chơi” hơn cả chị gái: ” Loanh quanh nó cũng 24 tuổi rồi chứ ít đâu, đã từng đánh chị, cũng đã từng ôm chị khóc, đỡ đòn cho chị và cả chăm sóc cho Be nữa… Nó giờ là người đàn ông thực sự rồi! Tự lập và chịu chơi hơn chị!”. Những tiết lộ của Thu Quỳnh về cậu em trai duy nhất khiến nhiều người thích thú. 

“Có nhiều việc trong cuộc sống, hai chị em thường chia sẻ với nhau. Ngoài bố ra, đó là người đàn ông có thể mang cả bản thân ra để che chở cho tôi, đã khóc vì tôi rất nhiều”.

thu-quynh 1

Thu Quỳnh là một trong những nữ diễn viên thành công của truyền hình Việt. Cô gây dấu ấn với hàng loạt tác phẩm như Quỳnh Búp Bê, Về nhà đi con... Về đời tư cô đã ly hôn cách đây vài năm và hiện đang hẹn hò với quay phim Hoàng Phương. 

Nhìn lại năm 2020, Thu Quỳnh tâm sự: "Chúng ta đã cùng nhau trải qua một năm thật sự nhiều biến động và thách thức trong cuộc sống. Mất việc, kinh tế giảm sút, giãn cách, bệnh tật, u ám. Nhiều thói quen phải hạn chế và từ bỏ nhưng chúng ta cũng đã nhận ra được rất nhiều giá trị trong cuộc sống.

Tình cảm gia đình, khả năng thích nghi, tinh thần lạc quan, sự đoàn kết, nhìn ra được những điều mình còn thiếu, có thời gian để cải thiện bản thân và sống tích cực hơn nhiều. 2020 với tôi là một năm có lãi. Với những gì chúng ta nhận được một năm qua thì 2021 chắc chắn sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều. Tôi tin là như vậy".

thu-quynh 2

Có thể nói, hiện tại Thu Quỳnh đã bắt đầu cuộc sống mới, cô cũng chia sẻ về người đàn ông của mình một cách hạnh phúc: "Anh ấy là một người biết quan tâm, chu đáo, tinh tế và tôi thích những người sống tình cảm như vậy. Bé Be đã biết anh ấy và cháu cũng rất yêu quý anh. Ngược lại, anh ấy rất ấm áp và yêu quý Be cũng như trẻ con".

Cô cho biết thêm: "Tôi chẳng biết nó đã đến với mình thế nào và có dễ dàng hay không nữa. Bởi vì tôi thực sự không muốn dùng lý trí trong chuyện tình cảm. Ngay từ đầu và cho đến bây giờ, anh ấy vẫn là người bạn có thể chia sẻ với tôi mọi chuyện. Nếu hỏi rằng chuyện của hai đứa giờ đã đi đến đâu thì tôi cũng không biết trả lời ra sao. Tôi chỉ có thể nói là mình đang có một người đàn ông ở bên cạnh chăm sóc, chia sẻ. Anh ấy như một gia vị trong cuộc sống, để tôi có người để nói chuyện nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link