Vợ cũ Chí Nhân bất ngờ tiết lộ bị Mạnh Trường tát đến xây sẩm mặt mày

( PHUNUTODAY ) - Tham gia bộ phim Ngược chiều nước mắt trong vai vợ chồng, Mạnh Trường và Thu Quỳnh đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình ghi hình.

Mới đây, tham gia một chương trình truyền hình diễn viên Thu Quỳnh và Mạnh Trường có những chia sẻ về bộ phim đang thu hút sự quan tâm của công chúng - Ngược chiều nước mắt.

Cặp đôi tiết lộ cảnh quay đáng nhớ nhất chính là cú tát của Mạnh Trường dành cho Thu Quỳnh. Mạnh Trường tiết lộ: "Cảnh quay đó có thể nói là một trong những cảnh quay khá căng thẳng".

nguoc-chieu-nuoc-mat 1

 Mạnh Trường và Thu Quỳnh.

Nam diễn viên chia sẻ: "Ví dụ như là quay giữa hai diễn viên nam với nhau có cảnh đánh đấm thì có thể anh em bàn nhau là thôi cái này chịu đau một chút nhé. Nhưng quay với Quỳnh, trước đó Quỳnh cũng nói là cứ tát thật đi để em có cảm xúc. Nhưng thực sự là Trường rất là ngại, vì nếu đánh thật bây giờ mà lỡ tay, hơi diễn quá đà, sau đó Quỳnh lại ra trách thì sao? Và thực sự hôm đấy cũng có phải tát một nửa bàn tay vào quai hàm của Quỳnh".

nguoc-chieu-nuoc-mat 2

 Trong phim, Mạnh Trường và Thu Quỳnh đóng vai một cặp vợ chồng

Trong khi đó, vợ cũ Chi Nhân lại tỏ ra thông cảm cho bạn diễn khi khẳng định, người bị áp lực tâm lý nhiều nhất chính là Mạnh Trường. "Thu Quỳnh cũng phải làm công tác tư tưởng cho anh Trường là thôi anh ơi em nói thật là anh cứ tát thật đi và em sẽ là người chủ động tránh cái tát của anh", Thu Quỳnh chia sẻ.

Mạnh Trường cũng đùa vui rằng lúc đó anh còn ngại vì hai người còn quay khá là nhiều với nhau nữa, nếu đó là cảnh quay cuối cùng thì anh sẽ quyết "làm tới" hơn. Trong khi đó, Thu Quỳnh tiết lộ rằng cái tát trượt của Mạnh Trường khiến cô đau đến… quên lời thoại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link