Vợ cũ Hồ Quang Hiếu lên tiếng về con người thật của nam ca sĩ sau ồn ào tố cưỡng dâm

( PHUNUTODAY ) - Về scandal của chồng cũ, Ivy không những phủ nhận việc "cà khịa" Hồ Quang Hiếu mà còn dành cho anh những lời có cánh.

Mới đây nhất chia sẻ sau ồn ào scandal của chồng cũ, Ivy lần đâu có những trải lòng thẳng thắn về nam ca sĩ. Theo đó, Ivy phủ nhận chuyện nói xấu chồng cũ. Đồng thời Ivy cũng cho biết thêm giữa cô và Hồ Quang Hiếu đã không còn liên quan đến nhau từ rất lâu nên không có lý do gì để quan tâm đến việc của chồng cũ. Ivy thẳng thắn: "Mỗi người đều đã trưởng thành, có cuộc sống riêng và chịu trách nhiệm với nó. Mình cũng không phải người trong cuộc nên cũng không rõ. Mọi việc đúng sai cứ để những người liên quan lên tiếng là đủ rồi".

Ivy khẳng định Hồ Quang Hiếu tốt bụng, không ăn chơi.

Ivy khẳng định Hồ Quang Hiếu tốt bụng, không ăn chơi.

Cô thậm chí còn dành cho giọng ca

Cô thậm chí còn dành cho giọng ca "Con bướm xuân" những lời khen có cánh.

Cũng trong lần trò chuyện này, Ivy cho hay cô không muốn nhắc đến Hồ Quang Hiếu nhưng việc cô từng là vợ của nam ca sĩ vẫn là một sự thật không thể thay đổi. Nàng hotgirl không ngần ngại khi bất ngờ dành những lời "có cánh" cho nam ca sĩ: "Chúng mình gặp nhau, yêu nhau, cần nhau nên mới quyết định kết hôn. Hết duyên, hết nợ thì chia tay. Lúc còn bên nhau, với mình, anh Hiếu là một người tốt. Anh cũng biết giúp đỡ những người bạn cũ còn vất vả kém may mắn hơn mình. Anh cũng không hay giao tiếp hay chơi thân với nhiều người. Thỉnh thoảng được nghỉ hát vài ngày chúng mình book vé đi du lịch hoặc ở nhà chỉ là đi xem phim, nhận lời đi uống cùng một vài người bạn thân".

Cô thậm chí còn dành cho giọng ca

Cô thậm chí còn dành cho giọng ca "Con bướm xuân" những lời khen có cánh.

Trước đó khi hotgirl Ivy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý trên story facebook đã khiến dư luận không tránh được những nghi ngờ "nhắc khéo" đến chồng cũ. Cụ thể, Ivy đã chụp lại màn hình điện thoại một cuộc nói chuyện với người thân, thẳng thắn cho rẳng mình đã bỏ đi đúng người. Không chỉ thế, người bạn của cô còn gây chú ý với dòng chia sẻ: "Người đạo đức không có thì coi như số 0".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link