7 tiêu chí vẻ đẹp của sao Hàn, từ Jennie cho đến Suzy đều phải có điểm này

( PHUNUTODAY ) - Mỗi người còn phải đáp ứng tiêu chuẩn về vẻ đẹp trong mắt công chúng thì mới được nhận là idol đẹp.

Ở Hàn Quốc, xét đến tiêu chí của một idol đẹp, phù hợp tiêu chuẩn của công chúng, các idol phải có được những tiêu chuẩn như: da trắng sứ, mặt nhỏ, răng đều, thần thái rạng ngời...

Làn da trắng mịn

Da trắng ngần, mịn màng vừa nhìn đã thấy tỏa sáng. Chính vì vậy, K-pop luôn có chỗ cho những cô gái với ngoại hình xinh đẹp, làn da trắng không tì vết. Một trong số những cái tên khiến dân tình mê mẩn từ khi ra mắt đến nay là Suzy.

Empty

Mặt nhỏ, cằm thon

Sở hữu gương mặt nhỏ, chưa cần đến việc các đường nét có đạt chuẩn tỷ lệ vàng cũng đã được lòng công chúng nhiều hơn. Nàng idol được nhận xét là có mặt nhỏ là YooA (Oh My Girl). Nữ idol từng chia sẻ thời còn làm thực tập sinh, cô cố gắng tìm loại mũ phù hợp với mình nhưng không thể.

Empty

Thần thái rạng ngời

Ánh mắt trong veo, nụ cười tươi tắn, tính cách đáng yêu, trẻ trung là điểm dễ dàng thu hút người hâm mộ. Nói về điểm này chắc chắn không thể bỏ qua Jennie. Dù được mệnh danh là nữ idol chuẩn phong cách girl crush, cực ngầu trên sân khấu nhưng Jennie khi tương tác với fan lại thể hiện cá tính như trẻ con.

Empty

Mắt hai mí

Người Hàn Quốc đa phần đều có mắt một mí. Do đó, những idol nào sở hữu mắt to tròn, hai mí sẽ khiến Knet nhanh chóng "động lòng phàm" hơn. YoonA, Suzy, Jisoo hay Jihyo đều khiến ai cũng ghen tỵ.

Empty

Sống mũi cao, thẳng

Mũi cao, thẳng, chóp mũi thon, mềm mại sẽ giúp idol có ngay góc nghiêng hoàn mỹ. Những chiếc mũi vô thực của K-pop được dân tình nhắc đến nhiều nhất như Miyeon ((G)-IDLE), Irene (Red Velvet), Sana (TWICE).

Empty

Hàm răng trắng, đều

Thần tượng muốn có nụ cười đẹp thì hàm răng phải trắng và đều. Đây dường như là quy tắc ngầm fan luôn đặt ra cho idol.

Empty

Thân hình thon thả

Mình hạc sương mai, càng gầy càng đẹp, xương quai xanh quyến rũ, chân thon dài là những cụm từ để fan miêu tả vẻ đẹp của thần tượng xứ Hàn. Rosé, Lisa, Jiyeon là những nữ idol luôn được khen ngợi về ngoại hình. các cô gái này luôn có chế độ luyện tập và ăn uống hợp lý.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link