Vợ cũ Hoài Lâm ngày càng trẻ đẹp như gái đôi mươi hậu ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người nhận xét cô nàng cứ trông như gái còn son với nụ cười rạng ngời, tỏa sáng.

Sau ly hôn, hình ảnh mới của Bảo Ngọc, vợ cũ của ca sĩ Hoài Lâm làm nhiều người hâm mộ khen ngợi hết lời vì xinh đẹp. Dù đã là mẹ hai con nhưng vẻ ngoài vẫn vô cùng trẻ trung và tươi mới. Mới đây, chụp ảnh cùng hai cô công chúa nhỏ, Bảo Ngọc làm ai nấy cũng đều kinh ngạc vì nhan sắc lẫn vóc dáng cứ như gái 18.

Empty

Cận cảnh nhan sắc của bà mẹ hai con Bảo Ngọc.

Empty

Làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết, dường như cô nàng chẳng hề lão hóa đi một chút nào dù trải qua hai lần sinh nở.

Empty

Mặc dù nhan sắc không quá sắc sảo hay rực rỡ nhưng nụ cười của Bảo Ngọc chính là ưu điểm giúp cô nàng thêm nổi bật.

Mỗi lần xuất hiện, cô đều thu hút rất nhiều sự quan tâm, theo dõi và lượt tương tác, bình luận của cộng đồng mạng.  Bảo Ngọc đã lấy lại tinh thần và ngày càng tự tin tỏa sáng với nhan sắc lung linh, vóc dáng tuyệt vời. 

Empty

Bà mẹ hai con 9x vẫn thu hút ánh nhìn.

Empty

Ai mà tin đây là vóc dáng của bà mẹ hai con vì quá thon thả và quyến rũ.

Empty

Gương mặt với đường nét thanh tú cùng làn da trắng mịn khiến ai cũng ao ước.

Empty

Chụp ảnh cùng hai cô con gái, Bảo Ngọc được nhận xét là cứ như một người chị vì quá trẻ trung.

Phụ nữ sau sinh rất khó để lấy lại nhan sắc và vóc dáng, thế nhưng Bảo Ngọc lại làm được dù đã có hai cô công chúa nhỏ. Do đó, bằng cách kiên trì áp dụng các phương pháp khoa học, lấy lại vẻ đẹp thời con son sau sinh là điều hoàn toàn có thể.

Tập luyện mỗi ngày

Quá trình mang thai 9 tháng 10 ngày làm cơ thể phụ nữ tích tụ nhiều mỡ thừa, cân nặng tăng nhanh, do đó, chỉ có tập luyện chăm chỉ mới có thể loại bỏ chúng nhanh chóng.

Xông hơi trong tháng ở cữ

Sau sinh phụ nữ thường ở cữ tròn 1 tháng, một số gia đình cho mẹ bỉm sữa xông hơi với thảo dược tự nhiên, tinh dầu để loại bỏ độc tố, giải tỏa căng thẳng và tốt cho sức khỏe tổng thể.

Chăm sử dụng mỹ phẩm

Chọn đúng sản phẩm và sử dụng khoa học, đều đặn, chúng sẽ giúp cải thiện làn da, ngăn ngừa lão hóa một cách tuyệt vời. Một gợi ý hay dành cho bạn chính là nên chọn mỹ phẩm organic, từ các nguyên liệu tự nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link