Đọ sắc cùng đàn em hơn cả chục tuổi, Ngọc Hân vẫn chiếm trọn spotlight vì nhan sắc trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Hân vẫn đầy trẻ trung, tỏa sáng chẳng thua kém gì đàn em. Hai người đẹp của Hoa hậu Việt Nam làm dân tình bấn loạn vì sắc đẹp hoàn hảo.

Ngọc Hân luôn là nàng hậu sở hữu gương mặt xinh đẹp và chiếm được nhiều thiện cảm. Cô mới đây còn đọ chung khung hình với đàn em. Hai người đẹp của Hoa hậu Việt Nam làm dân tình bấn loạn vì sắc đẹp hoàn hảo.

Empty
Empty

Chụp ảnh bên cạnh Hoa hậu Việt Nam 2020 Á hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Hoàng My, Hoa hậu Ngọc Hân vẫn tỏa sáng với nhan sắc tuyệt vời, rực rỡ và trẻ trung.

Empty

Ngọc Hân năm nay đã hơn 30 nhưng làn da và độ trẻ trung chẳng thua kém ai, ngay cả khi đọ sắc với đàn em là Hòa Minzy. 

Empty

Giữa rừng hòa hậu, Ngọc Hân vẫn toát lên được sự xinh đẹp, tỏa sáng và đầy sang trọng, dày dặn kinh nghiệm.

Empty

Vẻ đẹp của Ngọc Hân cũng "một 9 một 10" với thế hệ trẻ nhất của nhan sắc Việt.

Empty

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân cùng đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoa hậu Ngọc Hân cho đến nay đã 10 năm đăng quang nhưng vẫn đủ sức thu hút mọi ánh nhìn vì nhan sắc chuẩn Hoa hậu, xinh đẹp và đầy tự tin. Ở độ tuổi 31, gương mặt trẻ trung, làn da trắng hồng và nụ cười không khuyết điểm của Hoa hậu Ngọc Hân chính là điều mà nhiều phụ nữ cùng tuổi ao ước.ười đẹp 10x, tài năng, nhan sắc của Ngọc Hân vẫn là một biểu tượng khó ai sánh kịp.

Empty

10 năm qua, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân vẫn tỏa sáng, rực rỡ vô cùng.

Empty

Cô sở hữu chiều cao 1m75, số đo ba vòng chuẩn chỉnh cùng nụ cười rất tươi tắn.

Empty

Vẻ đẹp trong trẻo mà lại vô cùng tươi tắn, tràn đầy năng lượng và có nụ cười rất tinh nghịch.

Empty

Ở tuổi 31, sự trẻ trung và gương mặt mịn màng, sắc sảo của Ngọc Hân luôn là niềm ao ước của phái đẹp.

Phụ nữ khi đã bước qua tuổi 30 như Hoa hậu Ngọc Hân sẽ phải đối mặt với quá trình lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ, đồi mồi, nám sạm... sẽ là những dấu hiệu của tuổi tác xuất hiện chi chít trên gương mặt. Vì vậy, ngăn ngừa lão hóa vô cùng quan trọng.

Chăm tập thể dục

Tthói quen tập thể dục mỗi ngày có thể làm tăng đáng kể hiệu quả của hành trình trì hoãn quá trình lão hóa. Vì vậy, Ngọc Hân là nàng Hậu rất chăm tập luyện thể thao, Golf là bộ môn mà người đẹp yêu thích nhất.

Bổ sung vitamin C

Loại dưỡng chất bổ sung chất kháng khuẩn giúp điều trị mụn viêm, xóa mờ các nếp nhăn liti... Đồng thời, vitamin C từ các loại quả có múi còn tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Vui vẻ, lạc quan

Căng thẳng và lo âu, buồn chán chính là những nguyên do làm tăng tốc quá trình lão hóa, làm nhan sắc của phụ nữ ngày càng uể oải, già nua và kém sắc. Vì vậy vui vẻ chính là thần dược cho các chị em.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link