Vợ cũ lần đầu đăng ảnh Việt Anh sau khi ly hôn, khoảnh khắc ông bố chăm con khéo khiến fan xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại cả Việt Anh và vợ cũ Hương Trần đều đã quyết định sống trong hòa bình vì con trai.

Hậu ly hôn, cả Việt Anh và Hương Trần đều giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con. Dù Việt Anh vướng tin đồn đã có bạn gái mới nhưng tần suất nam diễn viên qua nhà vợ cũ gặp con vẫn khá nhiều.

Mới đây, Hương Trần lần đầu đăng tải hình ảnh Việt Anh trên trang cá nhân sau khi ly hôn. Trong ảnh Việt Nam đang tự tay sấy tóc cho con. Không chỉ vậy cô còn bình luận về vóc dáng của Việt Anh. Cụ thể khi có người bạn vào bình luận Việt Anh có vẻ mập thì Hương Trần đáp lời: "Bụng to như sắp đẻ". 

Empty
Empty

Đã có chung một cậu con trai kháu khỉnh, thế nhưng nam diễn viên "Người phán xử" và vợ hai Hương Trần vẫn ly hôn. Việt Anh từng chia sẻ: "Chúng tôi đã có quá nhiều sự khác biệt trong suy nghĩ và cách sống. Mâu thuẫn quá nhiều và không thể hàn gắn được nên đành phải "chấp nhận". Thực ra đôi khi những dòng trạng thái đó không phải chúng tôi viết cho nhau mà chỉ là cảm xúc riêng của mỗi người. Có thể khán giả lại tự liên tưởng, quy chụp rằng, chúng tôi đang nói câu chuyện của mình".

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Hương Trần bất ngờ than thở khi con trai hay ốm: "Con người ta tháng cùng lắm ốm 1 lần, con mình tuần chắc bị ốm tới 4 ngày là ít! Nghĩ nuôi 1 đứa sao cực thế. Tự dưng cảm thấy đuối, tự dưng cảm thấy ước gì có 1 người để nương tựa cho mẹ và con. 2 mẹ con ôm nhau đi viện thấy thương con, tủi thân quá". Ngay dưới phần bình luận, Việt Anh đã an ủi vợ cũ: "Qua 3 tuổi sẽ đỡ hơn, em để ý đầu mùa thời tiết thay đổi, Đậu hay bị hô hấp. Nhớ giữ họng và mũi cho Đậu nhé".

huong-trang-viet-anh3

Việt Anh và Hương Trần có lẽ là cặp đôi hiếm hoi kỉ niệm một năm ly hôn và dành nhiều lời tốt đẹp cho nhau. Khác với màn cãi vã trước đó, cả hai dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Việt Anh từng chia sẻ: "Trước sự chứng kiến của vị khách siêu đáng yêu, hai người chúng tôi tổ chức kỷ niệm 1 năm rưỡi ngày chúng tôi ly hôn. Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ chúng tôi dở hơi, hoặc làm trò gây chú ý, nhưng khoan vội kết luận. Hãy đọc hết những dòng tâm sự này của tôi nhé, và sau đó mọi người kết luận thế nào cũng được, và tôi không có ý kiến gì cả vì đó là quyền của mọi người .

Theo:  khoevadep.com.vn copy link