Nhan sắc của Tân Hoa Hậu Đỗ Thị Hà được so sánh với "ngọc nữ" Hà Tăng

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận Đỗ Thị Hà là một cô gái xinh đẹp, song để so sánh với Tăng Thanh Hà, nhiều người cho là vẫn khập khiễng.

Mới đây, trên một diễn đàn sắc đẹp đăng tải bài viết liên quan so sánh nhan sắc của Đỗ Thị Hà và Tăng Thanh Hà.

"Mình từng rất thích một vẻ đẹp của Hà Tăng lên ngôi hoa hậu và bây giờ đã có. Cười mỉm hay cười hé răng đều rất giống Hà Tăng. Tin chắc sau này khi Đỗ Hà chín muồi, lúc ở giai đoạn thăng hoa của nhan sắc thì sẽ còn giống Hà Tăng hơn nữa. Lúc đó ăn quảng cáo, ký hợp đồng hơi mệt", người đăng bài nhìn nhận.

do-ha-ha-tang 2

Cho rằng Hà Đỗ rất giống Hà Tăng, nhưng khi Đỗ Thị Hà được đặt cạnh Hà Tăng, nhiều khán giả cho rằng đây là sự so sánh chênh lệch. Hà Tăng U40 dù không còn ở trên đỉnh cao nhan sắc và đã sinh nở nhưng vẫn đủ nổi bật trước đàn em kém 15 tuổi. Đỗ Thị Hà là một cô gái xinh đẹp, song để so sánh với Hà Tăng thì khó có thể bì kịp.

do-ha-ha-tang 3
Empty

Nhan sắc Hà Tăng luôn cũng là đề tài được khán giả và giới chuyên gia trong nước dành cho sự quan tâm đặc biệt. Cô sở hữu vẻ đẹp thuần Việt và còn có nụ cười rạng rỡ theo năm tháng. Có thể nói, Hà Tăng có đôi mắt, nụ cười sáng bừng. Hà Tăng luôn tỏa sáng ở những nơi cô ấy xuất hiện, ngay cả khi ăn vận giản dị, đời thường. Làn da của ngọc nữ dường như hoàn hảo, căng khỏe. Tuy nhiên điều làm ai cũng thắc mắc là khi trút bỏ lớp filter, da dẻ của bà mẹ hai con có được xuất sắc như vậy? Thực chất, chúng ta có thể tìm được đáp án qua những tấm hình được gắn hashtag #nofilter của cô. Dù từng nhiều lần bị chồng dìm không thương tiếc thì nhan sắc của Hà Tăng vẫn tỏa sáng và đặc biệt, làn da của bà mẹ hai con vẫn toát lên vẻ căng bóng, mịn màng, cực ít tỳ vết. 

do-ha-ha-tang 5
do-ha-ha-tang 4

Nhan sắc được ví như "khuôn vàng thước ngọc" của Hà Tăng.

do-ha-ha-tang 8

Còn Đỗ Thị Hà trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất đã có những bứt phá đáng ngạc nhiên. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nữ tính, đặc biệt là nụ cười tươi. Đỗ Thị Hà cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-90, là sinh viên Đại học kinh tế quốc dân.

Empty
Empty

Không chỉ có số đo chuẩn chỉnh, Đỗ Hà còn có chiều cao lý tưởng nên mang lại nhiều lợi thế hơn. Dù có phần khó so sánh với đàn chị nhưng khó có thể phủ nhận rằng cô vẫn có sự tỏa sáng riêng, đặc biệt đôi mắt long lanh nhận được nhiều khen ngợi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link