Sau nghi vấn "gương vỡ lại lành", Tim tâm sự: "Tôi không muốn nhắc đến Trương Quỳnh Anh"

( PHUNUTODAY ) - Tim và Trương Quỳnh Anh từng là cặp đôi đẹp của showbiz, cuộc chia ly của cả hai là sự tiếc nuối của nhiều người. Tim đã lên tiếng về chuyện của mình.

Cùng nhau có một tình yêu đẹp và rồi cùng nhau sinh con, cuối cùng Tim và Trương Quỳnh Anh lại khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi công khai “đường ai nấy đi” vào năm 2018. Nhiều lần Tim từng úp mở muốn quay lại với Trương Quỳnh Anh, nhưng nữ ca sĩ dường như khá thờ ơ về chuyện này.

Mới đây, cuối cùng cũng có dịp chia sẻ rõ ràng với báo chí về chuyện tình cảm hiện tại của mình, Tim cho hay: “Tôi chưa từng nói mình yêu ai hay có tình cảm với ai, tất cả đều do mọi người đồn đoán và tự nói đấy chứ. Khi làm việc với bất kỳ ai, thì mình cũng có sự tương tác để ra một sản phẩm tốt, nên mọi người tưởng là hẹn hò. Tôi chưa chính thức công bố hẹn hò ai. Hiện tại, tôi tập trung vào phim ảnh, một bộ phim dài 100 tập chuẩn bị công chiếu, đó là người yêu của tôi…”.

ca-si-tim-1

Khi được hỏi về vợ cũ, Tim cũng đã thẳng thắn cho hay: ”Tôi không muốn nhắc đến Trương Quỳnh Anh, vì không muốn chuyện cá nhân của mình bị nhiều người chú ý. Hiện tại, chúng tôi vẫn cùng nhau nuôi dạy con trai. Và sống, đối xử văn minh với nhau. Tôi luôn dành cho con những khoảng thời gian rảnh rỗi để quan tâm đến con.

Tôi cân bằng được việc làm phim, đi hát và trông con, vì có gia đình phụ giúp. Con trai tôi ý thức được việc của tôi nên bé không thắc mắc về chuyện ba cứ bận hoài. Đối với tôi, ngoài đi hát thì niềm đam mê điện ảnh cũng rất lớn, công việc chiếm trọn thời gian của tôi…”.

photo-0-15517090783781652427455

Trương Quỳnh Anh đang là người ở cùng con trai. Cô từng cho biết, dù trước đây hay hiện tại mình và chồng cũ vẫn sẽ giữ mối quan hệ là bố mẹ của con trai, cư xử văn minh, không can thiệp vào chuyện cá nhân của nhau nhưng vẫn cùng nuôi dạy, chăm sóc con.

gia-dinh-tim-truong-quynh-10575

Nữ ca sĩ tâm sự: “Trong mối tình đã qua, tôi đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm, cảm xúc, có lúc vui, lúc buồn, lúc cười, lúc khóc. Tôi nghĩ, tất cả các mối tình trên cuộc đời này đều như thế chứ chẳng riêng gì tôi. Lúc trước, tôi dành quá nhiều thời gian chăm lo cho gia đình, con cái nên từ chối hết mọi lời rủ rê của bạn bè. Bây giờ, tôi đi gặp bạn bè nhiều hơn và cảm thấy tinh thần của mình tốt hơn rất nhiều. Mỗi khi vui buồn, tôi lại kéo mọi người về nhà nấu ăn, mua đồ, rất vui”. Cô cũng muốn rằng sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ lại những kỷ niệm đẹp.

Khi được hỏi về chuyện có một mối quan hệ tình cảm mới sau nhiều biến cố, Trương Quỳnh Anh cho hay chưa từng nghĩ đến việc tìm một ai khác để thay thế, bởi bản thân muốn dành sự yêu chiều cho chính mình nhiều hơn nữa.

“Ở thời điểm hiện tại, cứ nghĩ đến chuyện gắn kết với ai đó tôi lại sợ, lo lắng và hoang mang. Thôi thì như thế này vẫn tốt hơn. Chuyện tình cảm riêng tư, với tôi, thời điểm này không cần thiết nữa. Tôi không cố tìm, không trông chờ mà cứ để mọi chuyện tự nhiên vậy”, Trương Quỳnh Anh tâm sự./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link