Showbiz 4/6: Kim Lý tiết lộ thời gian làm đám cưới với Hà Hồ, Shark Bình tỏ tình với Phương Oanh

( PHUNUTODAY ) - Kim Lý khiến cả hội trường vỡ òa, ngay Hồ Ngọc Hà cũng tươi cười hạnh phúc trước lời nói của chồng. Những người bạn của Shark Bình đã vỗ tay không ngừng, chắc chắn là Phương Oanh cũng vô cùng hạnh phúc vì được bạn trai công khai bày tỏ tình cảm với Phương Oanh.

kimly2 (1)

Trong bữa tiệc của Hà Hồ, Kim Lý đã tiết lộ về thời gian tổ chức đám cưới. Cụ thể, Hà Hồ nhận được câu hỏi từ báo giới về việc kết hôn nhưng cô lại nhờ MC hỏi Kim Lý. Nhưng vì anh nghe không rõ Tiếng Việt nên Hà Hồ đã liền phiên dịch tiếng Anh: "Will you marry me? (Anh có cưới em không), Kim Lý liền trả lời: "Tất nhiên rồi". Sau đó, Hà Hồ tiếp tục đặt câu hỏi cho chồng rằng, khi nào thì đám cưới được tổ chức, Kim Lý đã nói to rõ ràng bằng tiếng Việt rằng: "Cuối năm nay". Kim Lý cho biết đang rất hạnh phúc và vẫn đang lên kế hoạch cho đám cưới. "Nếu đúng thời điểm, nó sẽ đến", anh nói. Kim Lý khiến cả hội trường vỡ òa, ngay Hồ Ngọc Hà cũng tươi cười hạnh phúc trước lời nói của chồng.

d

Dân tình xôn xao về khoảnh khắc Shark Bình bày tỏ tình cảm với Phương Oanh. Cụ thể, khi tham gia bữa tiệc anh đã trúng giải thưởng. Lúc này khi được yêu cầu phát biểu cảm nghĩ, anh đã gây bất ngờ khi cho biết: "Với phần thưởng này, tôi xin dành cho ý trung nhân của tôi là Phương Oanh". Những người bạn của Shark Bình đã vỗ tay không ngừng, chắc chắn là Phương Oanh cũng vô cùng hạnh phúc vì được bạn trai công khai bày tỏ tình cảm với Phương Oanh. Dưới phần bình luận dân tình danh nhiều lời ngưỡng mộ nữ diễn viên Quỳnh búp bê.

chipu

Chi Pu hiện đang gây sốt khi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng của Trung Quốc. Cũng từ đây tiếng tăm của cô cũng ngày càng được lan rộng, nữ ca sĩ đã có thêm rất nhiều fan hâm mộ ở đất nước tỷ dân. Mới đây, dân tình xôn xao thông tin được cho là La Chí Tường - một sao nam xứ Trung khen ngợi Chi Pu. Không chỉ vậy anh còn muốn theo đuổi cô: "Ngoài bạn gái cũ Châu Dương Thanh ra thì người tôi muốn theo đuổi nhất là Chi Pu. Tôi thấy Chi Pu là người rất tích cực". Thế nhưng sau đó, phía công ty của La Chí Tường đã lên tiếng phủ nhận: "Mặc dù đang là mùa ăn dưa, nhưng nếu ăn quá nhiều dưa, bạn sẽ bị khó tiêu". "Dưa" ở đây ám chỉ "tin đồn".

duymanh

Tuấn Hưng bất ngờ lên tiếng giải thích về bức ảnh bắt tay huyền thoại với "đàn anh" năm xưa. Anh viết: "Cái bắt tay nhau đầy mâu thuẫn để rồi sau đó giận nhau cả chục năm. Bên cạnh hay sau lưng ai lúc nào cũng phải một cô gái, không lúc nào không có. Sợ thật Duy Mạnh". Dưới bình luận, một fan để lại lời nhắn nhủ: "Ngỡ như còn mãi. Nụ cười ánh mắt thân quen ngày nào", sau đó Tuấn Hưng đã đáp lời: "Nhìn cười thân thiện mà sau đó thì bão tố giăng đầy".

tv

Tiểu Vy đã đăng tải hình ảnh chụp cùng với gia đình và khoe căn nhà mới mà mình tặng cho ba mẹ. Dù không quá đồ sộ hay hoành tráng nhưng căn nhà rất khang trang, rộng rãi. Tiểu Vy chia sẻ: "Gia đình đã luôn là động lực lớn nhất để Vy chăm chỉ làm việc trong suốt 5 năm. Lần về quê này, Vy về cùng ngôi nhà mới, một món quà dành tặng cho ba mẹ. Mọi người sẽ luôn là động lực để con chăm chỉ làm việc và cố gắng cống hiến những gì tốt đẹp nhất". Qua đó, nhiều người cũng dành lời khen cho nàng hậu vì vừa xinh đẹp, giỏi giang lại rất có hiếu với gia đình.

nhaphuong1

Vừa qua là sinh nhật Nhã Phương, thời điểm đó nhiều người khá tò mò về món quà của Trường Giang dành tặng cô. Cả hai dường như khá kín tiếng và không hề bật mí bất kỳ chi tiết nào. Mới đây nhất trên Tiktok vừa chia sẻ loạt ảnh Nhã Phương nhận quà sinh nhật "khủng" từ Trường Giang đó là chiếc xế hộp xịn sò với giá trị hàng tỷ động. Xuất hiện trong ngày nhận xe, Nhã Phương ghi điểm với visual vô cùng rạng rỡ khiến nhiều người xuýt xoa.

pqa

Phạm Quỳnh Anh đã có những trải lòng về cuộc sống cá nhân sau khi danh tính của bạn trai mới liên tục bị soi mói. Cô cũng nói rằng có nhiều người vẫn nhầm lẫn cô mới ly hôn chưa lâu. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ngày hôm nay khi tôi đã có thêm một em bé sau 5 năm, từ năm 2018 đến bây giờ nhưng nhiều người vẫn bảo rằng tôi mới ly hôn đây mà đã có con. Có những người họ quan tâm tôi kịp thời nhưng có những người chậm cập nhật". Cô tiết lộ bị một số anti-fan gán ghép chung chồng: "Nói thật là có những người độc mồm độc miệng, nói tung chung chồng nên mới giấu như thế. Tuy nhiên tôi không sợ những điều này vì chuyện gì tôi làm tôi mới sợ, tôi không làm thì tôi không sợ, tôi chỉ cười với những người đã viết về mình như thế. Đôi lúc tôi tò mò nên nhấn vào xem họ là ai mà nói những lời cay nghiệt với mình như thế, thậm chí là còn cay nghiệt hơn câu nói trên. Tôi không buồn lòng vì sự đón nhận vấn đề, lựa chọn và nhận xét thuộc về văn hóa mỗi người, cho nên ai nói ra sao, nhận xét người ta thế nào tôi cũng không quan tâm".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link