Shark Bình bất ngờ thông báo tin vui, chính thức lên tiếng trước tin đồn Phương Oanh có bầu

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng liên tục "dậy sóng" và dành lời chúc đến cặp đôi.

Trên trang cá nhân mới đây, Shark Bình đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhằm thông báo có tin vui. Không tiết lộ cụ thể, nam doanh nhân chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Tin vui cuối tuần". Kèm với đó là hình ảnh anh ngồi thư giãn tại một nhà hàng, ngoại hình được khen ngày càng trẻ trung, phong độ hơn.

shark-binh

Dưới phần bình luận, đông đảo cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều người dành lời chúc đến anh và không khỏi đồn đoán "Phương Oanh có bầu" cũng như mong cặp đôi "mở tiệc ăn mừng".

Trước đó, Phương Oanh từng vướng nghi vấn có bầu gây xôn xao dư luận. Cụ thể, hồi năm ngoái, hình ảnh nữ diễn viên đứng trong thang máy với vòng 2 lớn bất thường khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đang mang bầu. Tuy nhiên, đại diện của người đẹp sinh năm 1989 khẳng định: "Những thông tin bên mình đăng tải thì nó mới là sự thật. Còn những thông tin bên mình không đăng tải thì bên mình không có ý kiến gì về những điều đó cả. Mình sẽ không trả lời gì thêm về vấn đề này nữa".

Shark Bình và Phương Oanh đang có chuyện tình hạnh phúc, đẹp như ngôn tình. Cả hai công khai hẹn hò và thường xuyên đi chơi, đi du lịch, sánh bước bên nhau.

dien-vien-phuong-oanh-2-16637238545051780558393-1663816282803-1663816283554802891416-1671174141855275216475

Kể từ sau khi xác nhận ly hôn, Shark Bình dường như thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh Phương Oanh lên mạng xã hội. Nam doanh nhân còn nhiều lần để Phương Oanh tiếp cận các con anh. Cụ thể, nữ diễn viên đã đưa hai con của Shark Bình đi ăn và còn nắm chặt tay con gái của nam doanh nhân. Chi tiết này đã phần nào chứng minh rõ nét mối quan hệ thân thiết của cả hai.

Về phía Shark Bình, anh cũng hoạt động năng nổ hơn trên mạng xã hội. Anh đều đặn đăng ảnh, video đi chơi, đi du lịch với những chú thích cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, nam doanh nhân còn đăng ảnh người yêu, công khai bảo vệ cô trước sự công kích của dư luận. Thái độ này được cho là có phần trái ngược với tính cách Shark Bình, bởi lẽ anh vốn kín tiếng về đời tư.

Thậm chí, khi đi dự tiệc mới đây, Shark Bình bất ngờ công khai tình cảm, gọi Phương Oanh là ý trung nhân. Anh chia sẻ: "Với phần thưởng này, tôi xin dành tặng cho ý trung nhân của mình là Phương Oanh". Hành động này đã khiến đông đảo người tham gia bữa tiệc thích thú.

Shark Bình và diễn viên Phương Oanh xác nhận hẹn hò vào ngày 26/8/2022. Thời điểm đó, nữ diễn viên khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình đang độc thân. Bản thân Phương Oanh biết đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Trong khi đó, Shark Bình khẳng định đã độc thân thời gian dài nên Phương Oanh không phải người thứ ba.

Ngay sau đó, vợ của Shark Bình là doanh nhân Đào Lan Hương lên tiếng cho biết vợ chồng bà chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Điều này khiến dân mạng quay sang phản ứng trước mối quan hệ của cả hai./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link