Điều chưa trọn vẹn trong hôn nhân của Shark Bình và Phương Oanh

14:27, Thứ sáu 23/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả sóng gió, Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Tuy nhiên, hôn nhân của họ vẫn tồn tại điều chưa trọn vẹn khiến dư luận xôn xao.

Gần 1 năm kể từ sau khi công khai mối quan hệ, cái tên Phương Oanh và Shark Bình vẫn chưa hạ nhiệt. Trước khi đến với nhau, là vợ chồng hợp pháp, cả hai đã trải qua muôn vàn sóng gió với những lần "lời qua tiếng lại" cùng người cũ cũng như bao ý kiến trái chiều, chỉ trích, khen chê từ phía dư luận.

Phương Oanh từng khẳng định, cô và Shark Bình đến với nhau hoàn toàn là vì tình yêu, sự thấu hiểu, đồng điệu dành cho đối phương và hoàn toàn không vì mục đích tiền bạc hay tài sản. Chia sẻ này của Phương Oanh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Empty

Thậm chí, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" còn đưa ra 3 nguyên tắc khi yêu khiến dư luận xôn xao. "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư. Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình -PV) đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau" - Phương Oanh chia sẻ.

Với Shark Bình cũng vậy, đã có khoảng thời gian anh "đấu tranh" với vợ cũ để bảo vệ Phương Oanh cũng như không ngại ngần đáp trả antifan để bênh vực nữ diễn viên. Cụ thể như khi Phương Oanh bị bà Đào Lan Hương chê là "nát phẫu thuật" hoặc "ngoài nhảy ra có biết làm gì không",... thì Shark Bình cảm thấy khó chịu. Anh lập tức đăng đàn chỉ trích vợ chơi không đẹp và khẳng định Phương Oanh có nhan sắc, tài năng nhất định chứ không phải chỉ biết nhảy như doanh nhân Đào Lan Hương nói.

Shark Bình khẳng định, Phương Oanh đang làm rất tốt những gì anh mong cầu. Những thành tựu trong sự nghiệp và kinh doanh của Phương Oanh chính là câu trả lời chính xác nhất cho hành động "kém sang" của Đào Lan Hương.

Bên cạnh đó, Shark Bình còn đăng hình ảnh anh cùng Phương Oanh bên hai con. Hai nhóc tì tỏ ra vui vẻ, thích thú khi được đi ăn hàng cùng bố và bạn gái mới. Việc Shark Bình chia sẻ rằng Phương Oanh và các con riêng quý mến nhau cho thấy chuyện tình cảm của anh đang rất trọn vẹn. Ngoài ra, Shark Bình còn cho biết đã đưa Phương Oanh về ra mắt bố mẹ từ lâu rồi và họ rất quý nữ diễn viên. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu Shark Bình bênh vực Phương Oanh thế nào, nhằm xóa tan tin đồn Phương Oanh không được lòng nhà chồng tương lai.

Empty

Thế nhưng, nhiều cư dân mạng cho rằng, có điểm chưa trọn vẹn trong hôn nhân của Shark Bình và Phương Oanh. Có ý kiến cho rằng, thời điểm "cao trào" khi Phương Oanh bị chỉ trích, lẽ ra Shark Bình nên hạn chế đăng tải hình ảnh giữa hai người để cô gái ấy được bình yên, để gió lặng đã, càng rùm beng lên thì Phương Oanh lại càng bị "ném đá", chỉ trích nhiều hơn.

Chưa dừng lại ở đó, đoạn clip ghi lại cảnh Phương Oanh, Shark Bình đi ăn ở một nhà hàng được lan truyền trên mạng xã hội. Khán giả chụp cận cảnh Phương Oanh tựa đầu vào vai, lau mồ hôi cho bạn trai càng khiến mọi việc như bị đẩy đi quá xa. Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" thêm lần nữa lọt vào "tầm ngắm" và bị soi xét từ nhan sắc đến hành vi. Bên cạnh những lời khen ngợi tình cảm từ phía cư dân mạng, số khác lại phản ứng trái chiều và chỉ trích cặp đôi. Netizen bày tỏ thái độ không đồng tình cho rằng Shark Bình và Phương Oanh thể hiện tình cảm giữa nơi đông người hơi thái quá. Góc quay này cũng khiến nữ diễn viên Phương Oanh lộ hình ảnh cơ thể hơi nhạy cảm, netizen cho rằng cặp đôi nên tiết chế khi xuất hiện tại địa điểm đông người. Sau đó, Phương Oanh lần đầu lên tiếng đáp trả về việc này. Chính Phương Oanh cũng phải thừa nhận, bản thân cảm thấy mệt mỏi vì luôn phải chịu sự dèm pha, soi mói từ người lạ.

"Tôi cảm thấy bản thân đang mất dần quyền cơ bản của con người. Tôi nhiều lần tự hỏi người nổi tiếng có được bảo vệ hay không. Hành vi lăng mạ, xúc phạm thậm tệ và chia sẻ những video không được sự cho phép của người bị quay cũng là vi phạm. Tại sao họ cướp đi quyền con người của tôi như vậy", Phương Oanh nói.

Sau tất cả, Phương Oanh và Shark Bình đang có cuộc sống hạnh phúc sau khi vượt qua sóng gió. Sáng ngày 16/6 thông tin Phương Oanh và Shark Bình chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp sau khi đăng kí kết hôn tại UBND phường Liêm Chính, tỉnh Hà Nam. Hiện tại, nhiều người mong chờ một đám cưới ngôn tình của cặp đôi trong thời gian tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung