Bị Hồ Ngọc Hà đáp trả, Hạ Vi 'chốt hạ' cuộc chiến bằng câu nói này?

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Hạ Vi đã nói lời sau cuối nhằm xoa tan mọi đồn đoán về "cuộc chiến" với Hồ Ngọc Hà?

Câu chuyện tình tay ba giữa Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la và Hạ Vi tưởng chừng đã đi đến hồi kết thì bất ngờ, sau khoảng thời gian dài đã "dậy sóng" trở lại và trở thành đề tài “hot” trên khắp cộng đồng mạng, không chỉ bởi chứng minh ai là người được đại gia phố núi yêu thương hơn mà còn vì những màn “đấu khẩu” ngầm nhưng vô cùng kịch liệt và gay gắt giữa hai người đẹp.

Trong khi mọi việc chưa kịp lắng xuống thì mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi "chốt hạ" bằng chia sẻ cuối cùng nhằm "dập tan" mọi thị phi, đồn đoán. Theo đó, "mỹ nhân vạn người mê" viết, "Nói lần cuối rồi thôi nhé.

ha-vi-phunutoday1

 Bị Hồ Ngọc Hà đáp trả, Hạ Vi 'chốt hạ' cuộc chiến bằng câu nói này?

Thay vì viết status thì tôi bỏ tiền ra để mua một cái App để làm thành thế này, mình nghĩ gì thì viết cái đó và dễ dàng lưu lại được khi cần thì lấy ra dùng. Có thế thôi, các thánh ở đâu ra kêu tôi xỉa xói người khác. Rồi dựng chuyện, so sánh và còn bắt tôi nhận nữa. Tính mình nóng nảy, nếu có vấn đề thì gặp trực tiếp nói chuyện chứ không rảnh mang lên facebook.

Không làm thì có lên bài, viết status chửi bới, nói xấu cũng đến thế thôi và mình cũng không có gì sợ ai nghĩ ngợi đâu. Mình còn trẻ, đường còn dài các bạn cứ nói rồi sau này nhìn lại thì đúng tự vả vào mặt. Mình nói không đúng hả các bạn, sang thì đừng chảnh, chảnh thì người khác sẽ xa lánh thôi hơ hơ. Ai nhột thì tự chịu đi.

Tái bút : Có một bạn fan nào đó vào comment đại loại là "dùng Gucci là ngu si và abc gì đó ", nên mình comment vui lại là "mình cũng dùng mà", ý nói hoá ra mình cũng ngu si à, chuyện rất nhỏ - xé cho to . Trách nhiệm lại đổ lên đầu tôi àh? Vi cảm ơn những người đã yêu quý và lên tiếng bảo vệ".

Thêm lần nữa dư luận được phen "dậy sóng". Trong khi nhiều người đồng tình và ủng hộ quan điểm của Hạ Vi thì không ít người cho rằng, có khi nào bị dư luận "phản pháo" nhiều quá nên cô gái xinh đẹp này lên tiếng nhằm xóa tan mọi nghi vấn.

Về phía Hồ Ngọc Hà, sau tất cả, cả hai vẫn im lặng và cũng chưa một lần lên tiếng giải thích về mối quan hệ bị cho là bất hòa từ trước đến nay.

Thế nhưng, chắc hẳn ai cũng tò mò về thái độ của Hồ Ngọc Hà, liệu cô có đáp trả hay viết những gì lên trang cá nhân nhằm ám chỉ Hạ Vi? Nhưng không, Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng như thói quen mà người ta vẫn thấy ở cô. Thị phi mặc thị phi, tin đồn mặc tin đồn, cô vẫn rất an nhiên trong cuộc sống, hưởng niềm vui bên gia đình, con trai, bạn bè thân thiết và cả sự nghiệp đang lên như "diều gặp gió".

Điển hình như trên trang cá nhân của cô toàn chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, niềm hạnh phúc và cả những khoảnh khắc đáng yêu bên con trai. Nếu nhìn vào những điều này, chắc chắn sẽ thấy Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống bình yên đến lạ, cô chẳng quan tâm đến những gì đang diễn ra ngoài kia, bởi tất cả những điều đó chỉ là thị phi mà thôi, không ảnh hưởng đến cuộc sống vốn đang rất vui của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link