Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng trước vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên

( PHUNUTODAY ) - Vợ "đại gia kim cương" bất ngờ chia sẻ triết lý về vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng "Vua cà phê" Trung Nguyên sau hai ngày theo dõi phiên xét xử.

Vụ ly hôn có giá trị nghìn tỉ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo – hai người sáng lập thương hiệu cà phê Trung Nguyên đang là tiêu điểm dư luận. Không ít người cho rằng bà Thảo là người phụ nữ đáng thương và đưa ra những lập luận để bênh vực. Tuy nhiên, cũng không ít bộ phận cư dân mạng cho rằng ông Vũ cũng cần được cảm thông.

Empty

Vụ ly hôn của vợ chồng "vua cà phê" Trung Nguyên đặt ra nhiều câu hỏi nhức nhối về hai chữ "tình - tiền".

Trước diễn biến căng thẳng của vụ việc, mới đây, vợ "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa là doanh nhân Vân Anh cũng đã bày tỏ cảm xúc của mình. Trên trang cá nhân, vợ của tình cũ Hồ Ngọc Hà viết:

"Hiếm có cuộc ly hôn nào mà khiến cả 2 thấy hài lòng, tất cả là 1 sự ĐAU LÒNG!!!.... Cuộc ly hôn ầm ĩ, cả thiên hạ phán xét, thương cảm người này, chửi bới người kia mà tất cả họ chỉ phán xét theo cảm tính vì theo dõi truyền thông, mà thông tin đã bị cắt ghép bóp méo để định hướng dư luận.

Làm người quân tử đứng thẳng lưng trên đời không dễ. Năm tháng vô tình, lòng người vô tình... Dám nhận phần thua thiệt về mình, chịu lùi một bước đó mới là người quân tử, sống trên đời này khó nhất vẫn là làm 'người tử tế'”.

Empty

Chia sẻ của chị Vân Anh về vụ ly hôn bạc tỉ.

Qua lời chia sẻ, bà xã Chu Đăng Khoa không đứng về phía ai mà chỉ nói về triết lý nhân sinh ở đời. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng ẩn ý của chị Vân Anh là bênh vực bà Thảo, đồng thời khuyên ông Vũ là quân tử thì không nên so đo thua thiệt với vợ con.

Empty

Cùng phận lấy chồng giàu, vợ đại gia kim cương ẩn ý bênh vực bà Thảo.

Trước đó, bà xã Bình Minh cũng đã bày tỏ quan điểm cá nhân về vụ việc gây xôn xao dư luận này. Cụ thể, thông qua việc phản đối lời khuyên của vị thẩm phán tại tòa, doanh nhân Anh Thơ cho rằng việc bà Thảo đấu tranh để đòi quyền lợi kinh doanh ở Trung Nguyên là hợp lý và thể hiện sự bất bình trước lời khuyên phụ nữ nên rút lui về nhà chăm sóc con cái của thẩm phán xét xử vụ ly hôn.

"Không nói chuyện ai đúng sai ở đây vì mình không trong cuộc không có hiểu thấu đáo hết ngọn ngành nên không dám nói gì. Chỉ bình luận mỗi sự việc thẩm phán mà khuyên 'giờ chị rút lui về nhà chăm sóc chồng con, không tham gia kinh doanh nữa', chắc tui đập cái bẹp rồi nguẩy... đi thẳng một nước quá. May là tui không kinh doanh, chỉ đi làm thôi mà nghe còn chói tai. Thời đại này là thời đại nào rồi trời, đi ngược với văn minh nhân loại á?", bà xã Bình Minh bức xúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link