Vợ đại gia kim cương không 'xử' Hồ Ngọc Hà vì sự thật này bị bại lộ?

( PHUNUTODAY ) - Vì lộ sự thật này mà vợ đại gia kim cương không đả động gì đến chuyện Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về đạo lý cũng như cái duyên vợ chồng. Theo đó, người phụ nữ xinh đẹp này chia sẻ: "Đọc bài viết này thấy hay nên chia sẻ với mọi người để cho cuộc sống nhẹ nhàng hơn, năm nay cầu mong một năm an lành, hỷ xả thêm công đức, năm mới từ bi bớt não phiền".

van-anh-phunutoday1

 Vợ đại gia kim cương không 'xử' Hồ Ngọc Hà vì sự thật này bị bại lộ

Theo đó, trong đoạn trích có đề cập đến duyên nợ vợ chồng, rằng "Theo Phật giáo giảng, để có thể trở thành vợ chồng kiếp này của nhau, cả hai đều phải có duyên tiền định, tức là có mối quan hệ nhân duyên từ các đời trước trong sự tái sinh luân hồi của con người. Duyên nợ vợ chồng kiếp này có được nhờ mối quan hệ nhân quả từ các đời trước mang đến cho đời này".

Ngoài ra, trong đoạn trích còn có câu "Nếu vợ chồng bạn sống bình yên bên nhau, hẳn là các kiếp trước hai bạn có thiện duyên với nhau, người này đã làm những việc tốt cho người kia và ngược lại. Nếu vợ chồng bạn đời này thường xuyên xung đột với nhau, người chồng hay lấn át, bắt nạt vợ hoặc ngược lại, thì đó là do trong kiếp trước một trong hai bạn đã gây ác duyên với người kia, và đến kiếp này thì hoán đổi lại".

Cuối cùng, chị Vân Anh khẳng định, "Cho dù bạn là ai, bạn có tin vào quy luật nhân quả hay không thì bạn vẫn phải chịu sự chi phối của nó. Các quy luật được định ra bởi tạo hóa, đơn giản nhất đó là gieo nhân thiện gặt quả thiện, gieo nhân ác nhất định sẽ gặt quả ác".

"Nếu bạn hiểu được điều này, có lẽ bạn sẽ ngưng oán trách số phận không mang lại cho bạn một người chồng/người vợ tốt đẹp như bạn mơ ước, bạn sẽ hiểu rằng có lẽ bạn chịu khổ cũng là để trả nghiệp, một khi trả xong rồi thì không còn nợ nữa, lúc đó hạnh phúc sẽ đến với bạn. Ngược lại, nếu bạn không hiểu điều này, cứ ôm hận trong lòng thì những cái hận ấy sẽ trở thành lý do để đời sau hai người lại phải kết ác duyên đế kết sổ ân oán" - chị Vân Anh chia sẻ thêm.

van-anh-phunutoday2

 Vợ đại gia kim cương và Hồ Ngọc Hà

Hiện tại, mặc dù không có cuộc hôn nhân trọn vẹn nhưng chị Vân Anh luôn cảm thấy bằng lòng với cuộc sống. Trước những hình ảnh Hồ Ngọc Hà ôm hôn Chu Đăng Khoa, vợ đại gia đã chính thức lên tiếng cho rằng, "Chuyện xưa như trái đất rồi nên không cần phải thậm thụt làm gì đâu. Có thể bạn có Ý tốt và cũng có thể bạn là Con Tốt.

Tôi đóng comment vì tôi không thích nhiều bạn cứ nhai nỗi đau của người khác làm niềm vui, còn nếu bạn nào muốn chửi và bình luận ai giờ vào chửi, bình luận thoải mái nhé, đúng trong vòng 24h nữa tôi sẽ đóng comment người lạ. Vậy nên giờ comment cũng đã mở rồi, cần giờ cứ comment thẳng nhé, tính tôi rất lành không thích ồn ào, tôi nói thật! Nhưng một khi đã đối mặt thì là chuyện nhỏ các bạn ạ". Và sau tất cả, bà mẹ ba con vẫn không một lời oán trách.

Theo:  khoevadep.com.vn