Nám, tàn nhang tiêu tan đến kinh ngạc trong 7 ngày Tết nhờ loại củ rẻ tiền này

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng, chẳng còn vết nám hay tàn nhang nếu sử dụng loại củ này đúng cách.

Với đặc tính an toàn và cho hiệu quả lâu dài việc làm đẹp bằng hoa, củ, quả luôn được phái đẹp ưu tiên lựa chọn cho quá trình chăm sóc, duy trì nét đẹp thanh xuân. Bên cạnh những loại quả được nhiều người biết đến như cà chua, dưa leo, khoai tây thì củ cải trắng cũng được xem là một loại củ làm đẹp hiệu quả được khoa học chứng mình.

meo-tri-nam-cuc-an-toan-v

Nám, tàn nhang tiêu tan đến kinh ngạc trong 7 ngày Tết nhờ củ cải

Theo nghiên cứu gần đây, cứ 100g củ cải trắng thì có tới 93,5g nước, 0,6g protein, 0,1g chất béo, 5,3g đường và nhiều chất Vitamin khác có tác dụng trị lao phổi ho ra máu, nhiệt miệng, ho ở trẻ em, viêm phế quản mạn ở người cao tuổi.. đặc biệt củ cải trắng còn có công dụng chữa nám da một cách hiệu quả.

Có rất nhiều cách trị nám với củ cải. Cách đầu tiên, uống nước ép củ cải trắng và đắp mặt nạ củ cải trắng lên da

Để trị tàn nhang, nám da, mỗi tuần 2-3 ngày vào buổi tối, bạn hãy dùng nước ép củ cải trắng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng củ cải trắng thái thành lát mỏng đắp lên mặt, thư giãn khoảng 20 phút thì rửa lại với nước mát. Làn da của bạn sẽ nhanh chóng tươi sáng hẳn lên, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mềm mịn mà nám da mờ dần từng ngày.

tri-tham-nam-da-mat-2-1

Cách thứ hai, mặt nạ củ cải trắng – chanh. Với mặt nạ củ cải trắng và nước cốt chanh, bạn lấy 3 thìa nước ép củ cải trắng khuấy đều cùng với 1 thìa nước cốt chanh tươi. Sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt, bạn thoa đều lên da trong 15-20 phút rồi rửa lại.

Thực hiện đều đặn 3-4 lần/tuần, những mảng nám trên da bạn không những được làm mờ đi, da trở nên mịn màng hơn mà còn trắng hẳn lên.

Theo:  khoevadep.com.vn