Vợ đại gia kim cương nhận thua, Hà Hồ mỉm cười chụp hình cùng thần tượng

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã có phản ứng như thế này sau ồn ào chuyện tình cảm và vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa "nhận thua'.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô chụp cùng "thần tượng" kèm dòng chú thích "Khán giả quá tuyệt vời, hơn 2000 người lái xe từ mọi nơi đến cổ vũ nồng nhiệt và đồng cảm mọi câu chuyện. Lại còn được gặp giọng ca mà mình yêu thích từ lâu, anh Lâm Nhật Tiến hát quá tình cảm".

ho-ngoc-ha-phunutoday1

 Phản ứng 'khó hiểu' của Hồ Ngọc Hà sau khi vợ đại gia Chu Đăng Khoa 'nhận thua'

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người dành cho giọng ca gốc Quảng Bình lời ngợi khen về nhan sắc xinh đẹp thì không ít người cho rằng, rất ngưỡng mộ cô về tài năng trên con đường âm nhạc. Tuy nhiên, có người cũng tỏ ý thắc mắc rằng sau bao sóng gió, bà mẹ một con vẫn im lặng đến lạ thường, cô chẳng một lần lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với đại gia Chu Đăng Khoa?

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau loạt ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết bên "đại gia kim cương" ở Mỹ. Được biết Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng ê-kíp của mình.

ho-ngoc-ha-phunutoday2-0107

 Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa

Trước những hình ảnh này, chị Vân Anh đã chính thức lên tiếng cho rằng, "Chuyện xưa như trái đất rồi nên không cần phải thậm thụt làm gì đâu. Có thể bạn có Ý tốt và cũng có thể bạn là Con Tốt. Tôi đóng comment vì tôi không thích nhiều bạn cứ nhai nỗi đau của người khác làm niềm vui, còn nếu bạn nào muốn chửi và bình luận ai giờ vào chửi, bình luận thoải mái nhé, đúng trong vòng 24h nữa tôi sẽ đóng comment người lạ. Vậy nên giờ comment cũng đã mở rồi, cần giờ cứ comment thẳng nhé, tính tôi rất lành không thích ồn ào, tôi nói thật! Nhưng một khi đã đối mặt thì là chuyện nhỏ các bạn ạ". Và sau tất cả, Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng như thói quen mọi lần của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn