MC Hoài Anh vô tình gây ra sự cố hy hữu trên sóng thời sự trực tiếp

12:30, Thứ năm 24/11/2016

( PHUNUTODAY ) - MC Hoài Anh đã gây ra sự cố hy hữu bất ngờ khi lên sóng chương trình thời sự trực tiếp.

Bản tin Thời sự phát lúc 12 giờ ngày 23/11 trên sóng VTV1, MC Hoài Anh đã vô tình mắc phải lỗi khi đang dẫn chương trình trực tiếp. Cụ thể, ở phút thứ 12 của chương trình, sau khi MC Hữu Bằng đã đưa tin về cách thay đổi đầu số, mã vùng của điện thoại, anh đã gặp phải sự cố đọc sai từ, thay vì nói "phòng, dự trữ" anh lại đọc ngược thành "dự trữ phòng" thì khi đổi sang góc máy quay khác chỉ quay hình MC Hoài Anh, cô đã bật cười trước khi nói thêm về việc giảm thiểu sự cố do đổi đầu số điện thoại.

hoai-anh-phunutoday1

 MC Hoài Anh vô tình gây ra sự cố hy hữu trên sóng thời sự trực tiếp

Tuy nhiên, với kinh nghiệm dày dặn làm truyền hình của bản thân, MC Hoài Anh đã kịp thời lấy lại tinh thần, cô trấn tĩnh và hoàn thành nốt bản tin.

Sự cố này của MC Hoài Anh đã vô tình lọt vào máy quay và phát lên sóng truyền hình trực tiếp. Chính vì vậy, các khán giả đã được chứng kiến sự cố hy hữu của cô. Nhiều người cho rằng cô bật cười vì MC Hữu Bằng mắc lỗi đọc sai. Hơn nữa, là một chương trình trực tiếp nên việc gặp những sự cố bất ngờ là điều khó có thể tránh khỏi với bất kỳ MC nào.

hoai-anh-phunutoday2

 MC Hoài Anh có bề dày kinh nghiệm truyền hình được nhiều người yêu mến.

Đây không phải là lần đầu tiên MC Hoài Anh gặp sự cố trong chương trình này. Trước đó, trong bản tin Thời sự tối 21/7/2014, một chiếc hoa tai của cô bất ngờ rơi từ trên tai xuống mặt bàn kính làm việc và phát ra âm thanh khá chói tai. Tuy nhiên người đẹp đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và xử lý kịp thời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung