Rò rỉ ảnh cưới, Phi Thanh Vân chuẩn bị lên xe hoa sau sự cố sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng chia sẻ thông tin về đám cưới của mình với ông xã Bảo Duy.

Cách đây 3 tuần, Phi Thanh Vân được đưa vào bệnh viện cấp cứu vì đột quỵ. Bác sĩ kết luận cô bị thiếu máu lên não, kiệt sức và phổi yếu. Buổi tối xảy xa chuyện, nữ diễn viên đang ở nhà cùng ông xã thì bỗng nhiên cảm thấy choáng váng và mê man không biết gì. Ngay lập tức cô được đưa vào viện cấp cứu. Sau 7 ngày theo dõi, hiện Phi Thanh Vân đã ổn định sức khỏe. Cô được xuất viện, nghỉ ngơi tại nhà và tiếp tục theo dõi tình trạng.

phi-thanh-van-phunutoday3

Phi Thanh Vân làm điều ý nghĩa bên mẹ và người thân sau sự cố sức khỏe nghiêm trọng.

Hiện tại, sức khỏe của Phi Thanh Vân đã dần ổn định và bình phục. Nữ diễn viên thừa nhận, sau nhiều ngày hôn mê, cô cảm thấy thương bản thân và gia đình nhiều hơn. Việc ý nghĩa nhất cô làm cho người thân sau khi bình phục là tổ chức tiệc mừng thọ cho mẹ - người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời cô.

Tối 23/11, Phi Thanh Vân đích thân chọn bánh kem, thắp nến và hát mừng thọ mẹ trước sự chứng kiến của những người thân. Sau bao sóng gió tình cảm cũng như sự cố sức khỏe, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đang có cuộc sống bình yên và hạnh phúc trong vòng tay chồng trẻ và con trai kháu khỉnh, dễ thương.

phi-thanh-van-phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Phi Thanh Vân và ông xã Bảo Duy

Chia sẻ về chuyện đám cưới, Phi Thanh Vân cho biết, vợ chồng cô sẽ tổ chức hôn lễ vào giữa năm 2017. Còn về kế hoạch sinh em bé thứ hai, nữ diễn viên khẳng định sẽ phải chờ ít nhất 6 năm nữa.

Trước đó, Phi Thanh Vân bất ngờ khoe bộ ảnh cô diện bikini nóng bỏng tông đen huyền bí, tạo dáng bên chiếc váy cưới trắng muốt càng làm nổi bật hơn làn da nâu của người đẹp thuở mới vào nghề. Được biết, thời điểm chụp bộ ảnh này là khi nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" vẫn còn "rất nâu và rất xí chứ chưa đẹp như ngày hôm nay" khiến ai nấy đều thích thú và mong chờ một đám cưới đẹp như mơ trong tương lai của cặp đôi.

Theo:  khoevadep.com.vn