Vợ đang sống thực vật bỗng có thai và cái kết bất ngờ khi giữ con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong một lần massage cho vợ, anh Yang phát hiện bụng vợ có dấu hiệu to bất thường, bên trong như thể có chuyển động của thai nhi.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin về một sự việc vô cùng hy hữu. Đó là một câu chuyện kỳ diệu khiến mọi người đều vô cùng bất ngờ và tin rằng phép màu thật sự có trong cuộc sống. 

Anh Yang và vợ đã kết hôn 3 năm, tình cảm vợ chồng vô cùng thắm thiết. Tuy nhiên vì lý do công việc thường xuyên phải xa nhà, anh Yang ít có dịp gần gũi vợ. Cũng chính vì vậy, 3 năm rồi họ chưa thể có con. Thời gian gần đây, vì dự án kết thúc, anh Yang quyết định xin nghỉ phép về nhà thăm vợ con. Không ngờ cũng trong thời gian ấy, người vợ không may bị tai nạn giao thông, rơi vào cảnh sống thực vật

Vợ anh Yang bị tai nạn giao thông và phải sống đời sống thực vật (nguồn: internet).

Anh Yang đã quyết định ở bên chăm sóc vợ để bù đắp lại những tháng ngày anh thường xuyên phải xa nhà. Mỗi ngày, anh đều ân cần chăm sóc, massage cơ thể vợ, sau đó đưa cô đến ban công tắm nắng, những mong vợ sớm hồi phục trở lại. 

Bất ngờ trong một lần massage cho vợ, anh Yang phát hiện bụng vợ có dấu hiệu to bất thường, bên trong như thể có chuyển động của thai nhi. Ngay lập tức, anh Yang đưa vợ đến các bác sĩ để kiểm tra. 

Kết quả siêu âm cho thấy vợ anh Yang thực sự đã mang thai, thai nhi được gần 5 tháng tuổi. Anh Yang thật sự rất vui mừng vì qua bao năm tháng chờ đợi cuối cùng 2 vợ chồng cũng có con. 

Tuy nhiên, bác sỹ nói với anh rằng, trong quá trình điều trị bệnh, vợ anh đã sử dụng rất nhiều các loại thuốc khác nhau, không có lợi cho thai nhi. Vì thế, các bác sỹ đã gợi ý anh Yang nên đình chỉ thai kỳ.  

Sau khi nghe lời khuyên của bác sỹ anh Yang đã suy nghĩ rất nhiều và đi đến quyết định không phá thai để đứa trẻ được sinh ra. Anh Yang tin rằng, vợ anh cũng sẽ có quyết định giống anh vì trước đó, 2 vợ chồng đã rất mong chờ đứa con này. 

Anh phát hiện vợ mình có thai, anh đã quyết định giữ lại đứa trẻ và điều kì diệu đã xảy ra (nguồn: internet).

Trong thời gian mang thai, vợ anh Yang có biểu hiện teo cơ vì nằm liệt giường trong một thời gian dài. Để đủ điều kiện phẫu thuật lấy thai, anh Yang và gia đình đã rất cố gắng, tích cực hồi sức mỗi ngày cho người mẹ. 

Sau thời gian dài cố gắng, đến ngày thực hiện ca mổ lấy con, điều kì diệu đã xảy ra khiến cả gia đình cũng như các bác sỹ bất ngờ, kinh ngạc. Sau khi em bé được đưa ra khỏi bụng mẹ, vợ anh Yang cũng đột nhiên thức tỉnh, nắm lấy vạt áo bác sĩ, nói giọng yếu ớt.  

Phép lạ xảy ra đã giúp gia đình anh Yang có thêm một em bé khỏe mạnh và bệnh tình của vợ anh cũng dần dần đượ cải thiện, tri giác phục hồi. 

Câu chuyện về sự sống mãnh liệt và tình mẫu tử của người mẹ và em bé khiến nhiều người cảm động.

Nóng: Kết luận cuối cùng của vụ Minh Béo sau 6 phiên tòa trì hoãn
Nóng: Kết luận cuối cùng của vụ Minh Béo sau 6 phiên tòa trì hoãn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau rất nhiều lần trì hõa, cuối cùng tại phiên điều đình ngày hôm qua 10/8, Minh Béo đã chính thức nhận tội.
Phạm tội đại hình nhưng Minh Béo chỉ phải ngồi tù đến 9/2017
Phạm tội đại hình nhưng Minh Béo chỉ phải ngồi tù đến 9/2017
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo thông cáo của văn phòng Công tố Orange County, tội danh khẩu dâm với người dưới 18 tuổi trong trường hợp của Minh Béo xếp vào tội đại hình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn