Vbiz 6/3: Lộ bí mật 'sốc' của MC Lại Văn Sâm, bạn trai kém tuổi 'đổi giọng' khiến Lê Phương bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 6/3 nổi bật với những thông tin như lộ bí mật 'sốc' của MC Lại Văn Sâm và bạn trai kém tuổi 'đổi giọng' khiến Lê Phương bất ngờ?

ha-vi-2-0936-phunutoday

Mới đây, Hạ Vi chia sẻ trên trang cá nhân rất nhiều tâm sự sau khi chia tay Cường Đôla: "Nếu thật sự chỉ có tình yêu mới có thể làm mình vui thì mình chính là nô lệ của tình yêu". Dòng trạng thái của Hạ Vi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận, không ít người cho rằng sau khi chia tay Cường Đô la, "cô Tấm" Hạ Vi vẫn còn lưu luyến tình cảm.

lai-van-sam-phunutoday1-0

Lại Văn Sâm cho biết, bản thân vẫn nói đùa rằng, nói đùa nhưng nó cũng là thật, khi vào nghề truyền hình ông là thằng vô học. Ông được đào tạo về một ngành nghề khác và quá trình làm việc cũng hoàn toàn theo bản năng.

ho-ngoc-ha

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chừng hơn 1 phút, ghi lại khoảnh khắc cô đang tạo dáng khá thoải mái bên trời Tây, khu gu thời trang hàng hiệu đẳng cấp và nở nụ cười rạng rỡ. Theo đó, 'Nữ hoàng giải trí' bày tỏ, 'Cảm ơn em đã luôn ghi lại những khoảnh khắc của chị, những hạnh phúc ấy sẽ không thể quên..nhỉ???" cùng cảm giác hào hứng.

lam-truong-2-1107-phunuto

Yến Phương - bà xã Lam Trường - chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh bàn tay của con gái mới sinh. Cô viết: "Welcome babygirl Phoebe to the world in March 4th, 2017. We love you". (Tạm dịch: Chào mừng con gái Phoebe đến với thế giới vào 4/3/2017. Ba mẹ yêu con). Nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Yến Phương - Lam Trường.

tran-thanh1-1010-phunutod

Sau vài tháng về nhà chồng, cuộc sống của Hari Won có nhiều khởi sắc. Những hành động tình cảm và lãng mạn của Hari và Trấn Thành không còn bị săm soi quá nhiều. Cả hai thoải mái hơn trong việc thể hiện tình yêu trước công chúng. Cặp đôi luôn khiến khán giả ngưỡng mộ khi thường xuyên thể hiện nhiều cử chỉ âu yếm, lãng mạn dành cho đối phương. Đặc biệt hơn tất thảy đó chính là sự quan tâm của gia đình chồng dành cho nữ ca sĩ xinh đẹp. Hari Won tâm sự rằng, ba mẹ chồng cô hiểu cho công việc của Trấn Thành nên cũng hiểu cho công việc của cô.

phuong-chau4-1051-phunuto

Chuyện tình 11 năm của vợ chồng Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu trước đây không được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, những ngày qua, họ trở thành đề tài bàn tán của dư luận sau khi vũ công điển trai công khai bạn gái mới là người mẫu Linh Chi. Lý Phương Châu khiến nhiều người chú ý khi "tố" chồng cũ là kẻ phụ tình. Mới đây, Lý Phương Châu cũng lần đầu chính thức lên tiếng chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân tan vỡ với vũ công Lâm Vinh Hải. Sáu tháng hậu ly hôn và hai tuần trong tâm bão scandal, Lý Phương Châu khẳng định bản thân mình đã ổn rồi.

le-phuong-phunutoday1-011

Phạm Trung Kiên bất ngờ đăng tải hình ảnh anh và Lê Phương đang selfile khá tình cảm trong hậu trường, trước khi ra sân khấu biểu diễn. Theo đó, nam ca sĩ hào hứng, động viên bạn gái bằng cách nói ra lời này "Cà chua cười tươi lắm" khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

linh-chi-2-1045-phunutoda

Giữa bão "giật chồng", Linh Chi tiếp tục cập nhật những hình ảnh vui vẻ bên cạnh bạn bè. Trong hình ảnh mới nhất, cô nàng đã tự an ủi bản thân mình: "Hãy yêu lấy bản thân mình vì chả ai yêu và hiểu mình bằng chính mình hết nên đừng quan tâm những gì đang xảy ra xung quanh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link