Thùy Chi gặp sự cố bị fan cuồng 'cưỡng hôn' trên sân khấu, cái kết thế này

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Thùy Chi phản ứng thế này sau khi bị fan cuồng "cưỡng hôn" trên sân khấu khi đang biểu diễn.

Trong lúc đang biểu diễn tại một sự kiện ngoài trời diễn ra vừa qua, Thuỳ Chi bất ngờ gặp chút sự cố khi bị một fan nam cưỡng hôn, quấy rối ngay khi cô đang biểu diễn trên sân khấu. Ngay lập tức, chàng trai đã bị lực lượng bảo vệ khống chế đưa xuống vì có hành vi khiếm nhã với nữ ca sĩ trẻ.

thuychi1

Thùy Chi gặp sự cố bị fan cuồng 'cưỡng hôn' trên sân khấu, cái kết thế này

Kể lại sự cố tại thời điểm đó, Thùy Chi cho biết, "Tự nhiên anh ấy tiến đến, dừng khoảng 5 giây sau đó nói gì đó rồi hành động luôn". Về phía Thùy Chi, trong lúc bối rối, cô cuống đến nỗi chẳng biết phải làm cách nào để thoát.

Mấy năm gần đây, Thùy Chi không biểu diễn nhiều mà tập trung vào việc giảng dạy piano. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô lại "gây thương nhớ" với những bản cover bên cây đàn piano quen thuộc. Chất giọng cao vút, trong trẻo của cô đã và đang chinh phục trái tim của nhiều khán giả.

Sau thời gian dài kín tiếng, bất ngờ giọng ca Giấc mơ trưa trở lại với hình ảnh lộng lẫy trong mắt người hâm mộ. Nhờ chăm chỉ tập luyện, giảm cân và chú trọng hơn tới việc make-up... Thùy Chi trở nên rất xinh đẹp, thu hút nhiều ánh nhìn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn