MC Công Tố bất ngờ tiết lộ bệnh tình khiến nhiều người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Nam MC điển trai khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ chuyện mất khả năng thính lực, ảnh hưởng phần nào đến công việc của anh.

Có thể nói, MC Công Tố là một trong những MC được nhiều người yêu mến trong làng MC. Anh sở hữu ngoại hình thư sinh, điển trai. Không chỉ vậy, anh còn rất hoạt ngôn và làm chủ mọi tình huống trước nhân vật dù là khó tính nhất. Điều đó, khiến nam MC được "chọn mặt gửi vàng" trong nhiều chương trình trẻ của VTV.

cong-to 1

 

Mới đây, Công Tố bất ngờ chia sẻ về căn bệnh có thể khiến anh mất khả năng thính lực một bên tai khiến nhiều người lo lắng. Anh nói: “Trong một lần làm chương trình, tôi không nghe được âm thanh của các biên tập viên trong hậu trường trong bộ đàm. Tôi có chia sẻ và sau khi kiểm tra thì thấy bộ đàm vẫn bình thường, tôi được khuyên nên đi khám tai. Và kết quả khám, màng nhĩ tai trái của tôi bị thủng và mất khả năng nghe. Hiện tại, tôi hoàn toàn chỉ nghe bằng bên tai phải”.

Là một người lạc quan, MC Công Tố không bao giờ từ bỏ khó khăn, biến cố của cuộc đời. “Hành trình làm người dẫn chương trình dù chưa phải quá dài nhưng cũng giúp anh có được nhiều trải nghiệm thú vị, gặp được nhiều người và họ chính là những người cho Công Tố nhiều bài học quý báu mà không phải ai cũng dễ dàng có được. Đó là sự cố gắng hết mình từ những gian khó. Chuyện khó khăn trong việc nghe sẽ khiến cho Công Tố có thêm động lực để cố gắng hơn trong công việc hàng ngày. Công Tố tin rằng, cứ quyết tâm rồi cuộc sống sẽ đến đáp bạn xứng đáng”, anh chia sẻ.

cong-to 2

 

“Hành trình cuộc sống vốn không bằng phẳng, ai cũng phải vượt qua những khó khăn của cuộc đời mình. Chỉ cần có niềm tin vào tương lai và nghị lực, bạn sẽ chinh phục được thành công”, Công Tố muốn nhắn nhủ đến những người yêu mến mình.

Trước Công Tố, MC Vân Hugo cũng từng lên tiếng nói về căn bệnh nhược thị, khiến thị giác của cô yếu dần đi và hiện một bên mắt đã hỏng hoàn toàn. Không chỉ vậy, cô còn đang mất dần giọng nói khi gặp vấn đề về dây thanh quản, vì thế cô đã tạm dừng công việc MC.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link