Nữ hoàng Kim Chi giản dị, thân thiện khám phá Đài Loan

( PHUNUTODAY ) - Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi đã cùng con gái trải nghiệm những vẻ đẹp thú vị tại Đài Loan xinh đẹp.

 Nữ hoàng Kim Chi nổi tiếng là người hoà đồng vả thân thiện ngay cả trong các chuyến du lịch đều thể hiện sự sang trọng nhưng không kém phần gần gũi, thân thiện.

nu-hoang-kim-chi-phunutoday.vn

 

Với những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy nữ hoàng Kim Chi rất đam mê du lịch và thường xuyên có những chuyến du lịch nước ngoài. Là một người nổi tiếng nhưng nữ hoàng Kim Chi hết sức giản dị và rất gần gũi với mọi người trong đoàn.

nu-hoang-kim-chi-phunutoday.vn1

 

Nữ hoàng Kim Chi khuyến khích mọi người nên dành thời gian cho du lịch. Du lịch sẽ giúp chúng ta trải nghiệm thực tế những gì đọc được hay nhìn thấy qua phim ảnh.

nu-hoang-kim-chi-phunutoday.vn2

 

nu-hoang-kim-chi-phunutod

 

nu-hoang-kim-chi-phunutod

 

nu-hoang-kim-chi-phunutod

 

Khi bước vào một cuộc hành trình bạn sẽ sống mỗi ngày khác hoàn toàn với những ngày bình thường của bạn. Bạn gặp những con người mới, ăn những món ăn mới, tiếp xúc với những nét văn hoá mới. Bạn sẽ học được cách thích nghi với những thay đổi, những mới mẻ xung quanh. Du lịch cũng giúp chúng ta mở rộng tầm nhìn từ đó trở nên khiêm tốn hơn và có thêm động lực để hăng say làm việc.

nu-hoang-kim-chi-phunutoday.vn6

 

Mới đây, trong chuyến du lịch của mình, Nữ hoàng doanh nhân Ngô Thị Kim Chi đã cùng con gái trải nghiệm những vẻ đẹp thú vị tại Đài Loan xinh đẹp. Đài Loan là điểm du lịch hấp dẫn về sông núi, chùa chiền, khu chợ và các danh lam thắng cảnh thắng cảnh tuyệt đẹp. Người Đài Loan rất thích ăn uống, vì vậy nền ẩm thức ở đây vô cùng đa dạng và phong phú. Từ những món ăn đơn giản dành cho bữa sáng như sữa đậu nành, bột chiên cho đến các món ăn cầu kỳ cho bữa tiếp theo, tất cả đều mang hương vị đặc biệt khó quên.

nu-hoang-kim-chi-phunutoday.vn7

 

Là vùng đất được tạo hóa ưu ãi cho nhiều danh lam thắng cảnh và sở hữu những nét đặc sắc về văn hóa, ẩm thực – du lịch Đài Loan không ngừng trở nên hấp dẫn và thu hút du khách quốc tế.

Theo:  khoevadep.com.vn