Vợ giết chồng vì... con anh đánh con em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cãi vã với chồng vì không phân xử chuyện con riêng của hai người đánh nhau, Mai dùng dao đâm chết anh này.

Theo nội dung vụ án, Lại Thị Tuyết Mai (33 tuổi, quê Đồng Nai) và anh Hào thành vợ chồng khi cả hai đều có con riêng với mối tình trước. Sống với nhau tại phòng trọ ở xã An Phước, huyện Long Thành, họ có chung một người con.

me
Chấp nhận mức hình phạt, Mai không kháng cáo. 

Chiều 28/6/2015, Mai đi làm về thì đứa con riêng mách chuyện bị con của anh Hào (đang sống cùng ông bà nội gần đó) đánh. Chị ta tức giận, đi qua nhà bố mẹ chồng hỏi chuyện. 

Tới nơi thấy anh Hào đang say rượu, Mai bực tức, lớn tiếng mắng chồng không can ngăn các con đánh nhau. Cãi vã xảy ra, anh Hào đánh vào mặt vợ, thách thức. 

Về phòng trọ vẫn tiếp tục cãi nhau, Mai bị tát thêm 2 cái nên vào bếp lấy dao đâm anh Hào tử vong.

Hồi đầu năm, TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt Mai 8 năm tù về tội Giết người. Gia đình anh Hào kháng cáo đòi tăng án đối với Mai.

Ngày 11/7, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên phúc thẩm, cho rằng tòa cấp dưới đã xử đúng người, đúng tội nên không chấp nhận kháng cáo của gia đình nạn nhân, giữ nguyên bản án.

Vợ đoạt mạng chồng vì con riêng đánh nhau.

Vấn đề "con anh, con em, con chúng ta" vốn dĩ đã rất phức tạp. Chính vì thế, tất cả những việc làm hay giải quyết các vấn đề trong gia đình, giữa các con riêng phải thật khéo léo. Đây chính là bài học cảnh tỉnh cho các gia đình có hoàn cảnh giống với trường hợp của chị Mai.

Giết người vì nhớ lại chuyện cũ
Giết người vì nhớ lại chuyện cũ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì một lời nói, sau khi nhậu Vũ nhớ lại chuyện cũ nên đã mang dao qua nhà anh Trí đâm nạn nhân dẫn đến tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn