Tan vỡ gia đình chỉ vì bức "ảnh nóng" và vết son môi lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì một phút nông nổi tôi đã khiến gia đình mình rơi vào ngõ cụt. Mà thực ra tôi tình ngay lý gian, chẳng biết giải thích sao cho vợ hiểu.

Tôi năm nay 35 tuổi, tự thấy bản thân là người may mắn và thành đạt. Vợ kém tôi gần chục tuổi, chúng tôi có một con trai mới lên 3. Hai vợ chồng đều có công việc tốt, thu nhập cao, nói chung cuộc sống rất dễ chịu.

Vợ tôi đích thực là người phụ nữ của gia đình, cô ấy thu vén gia đình đâu vào đấy, niềm vui lớn nhất của vợ là được chiều chồng, chăm con và nấu những bữa ăn ngon cho bố con tôi.

Tôi rấy yêu vợ, tôi luôn tự hào vì có một người vợ tốt, duy chỉ có điều, vợ tôi hay ghen lắm, chính vì tính hay ghen của cô ấy mà nhiều phen vợ chồng tôi rơi vào những cảnh dở khóc dở cười. Biết tính vợ hay ghen, bạn bè tôi nhiều khi cũng hay trêu ghẹo.

Một lần liên hoan công ty, vì quá vui vẻ và phấn khích, tôi uống quá đà nên chếnh choáng, trong lúc cao trào, tôi ôm hôn cô đồng nghiệp theo lời thách của mấy anh bạn đồng nghiệp. Không ngờ, khoảnh khắc tai hại ấy đã được mọi người chụp lại rồi đăng lên facebook, lại còn đánh dấu tên tôi vào. Vợ tôi vô tình xem được, gia đình tôi bắt đầu mâu thuẫn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cô ấy tra vấn tôi đủ điều, gặng hỏi mọi thứ về cô gái kia, về bức ảnh. Vợ nghi ngờ tôi và đồng nghiệp có tình ý với nhau. Dù hết lời giải thích rằng đó chỉ là tại nạn, là phút thiếu kiềm chế trong lúc quá chén mà thôi nhưng vợ vẫn không tin, cô ấy gạt đi. Cô ấy rất cương quyết.

Chưa dừng lại ở đó, hôm đấy khi về tôi say xỉn quá, vợ tôi giặt quần áo cho tôi, cô ấy lại nhìn thấy vết son đỏ rực trên vai áo. Tôi không biết cô đồng nghiệp làm thế từ khi nào. Vợ tôi thì phát điên phát rồ, cô ấy hết khóc lóc lại quay ra than thân trách phận. Tôi thật sự không ngờ, lúc quá chén tôi lại vô tình gây ra tội lỗi nặng nề như thế.

Vợ tôi giờ cứ nằng nặc đòi ly thân, cô ấy nói không thể chấp nhận được một người chồng tội tệ như tôi.

Giá như tôi ngoại tình thật thì mọi chuyện lại đi một nhẽ, đằng này lại bị oan. Nhiều lúc tôi nghĩ tại sao vợ không chịu nghe tôi giải thích cơ chứ. Bao năm sống với nhau, tính cách chồng thế nào cô ấy là người rõ nhất mà sao vẫn quyết chia tay cho bằng được dù bằng chứng chồng ngoại tình chẳng rõ ràng.

Giờ tôi thật sự bế tắc lắm, tôi không biết phải giải thích với vợ như nào nữa.

Người sinh tuổi nào trời ban phước lộc, tiền tài rủng rỉnh
Người sinh tuổi nào trời ban phước lộc, tiền tài rủng rỉnh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người sinh ra thuộc 4 con giáp này được trời phú cho sự may mắn, cả đời không phải lo lắng gì về tiền bạc.
Để chồng không ngoại tình, chị em phải khắc cốt ghi tâm điều sau
Để chồng không ngoại tình, chị em phải khắc cốt ghi tâm điều sau
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi hai người đang chuẩn bị có những giây phút mặn nồng, bạn đột nhiên than phiền, cau có hay tỏ vẻ "làm cho xong chuyện", chắc chắn chồng bạn sẽ
Nhận diện mẫu đàn ông dễ lừa dối vợ
Nhận diện mẫu đàn ông dễ lừa dối vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chàng là người phong lưu, đẹp trai và có nhiều cô gái khác vây quanh, mẫu đàn ông như vậy rất dễ sa ngã, lừa dối vợ.
Mới cưới 4 tháng nhưng phát hiện ra vợ bầu 5 tháng
Mới cưới 4 tháng nhưng phát hiện ra vợ bầu 5 tháng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự thấy đau đớn vô cùng, tôi phải làm sao đây. Tôi yêu vợ, nhưng tôi không chấp nhận nổi sự lừa dối trắng trợn này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT