Vợ Hiếu Hiền bị tố "cầm nhầm" điện thoại xịn còn la làng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Fan của Hồ Quang Hiếu nhục mạ Đinh Việt Quang, Vợ Hiếu Hiền bị tố "cầm nhầm" điện thoại xịn còn la làng là những tin giải trí chính ngày 24/2.

Fan của Hồ Quang Hiếu nhục mạ Đinh Việt Quang

Tiếp nối câu chuyện từ việc ca sĩ Đinh Việt Quang tố người đàn anh, nam ca sĩ "con bướm xuân" Hồ Quang Hiếu bán trắng trợn ca khúc của mình với giá hơn trăm triệu đồng, nam ca sĩ này vừa tiếp tục lên tiếng.

Nam ca sĩ này cho biết: "Vừa qua, người của công ty Keeng có hẹn gặp tôi, hứa là sẽ giải quyết vụ việc và thỏa thuận gửi nguồn đã thu từ ca khúc Nỗi buồn nơi anh cho tôi. Nhưng cuối cùng, gặp nhau, họ không giữ lời hứa.

Họ nói với tôi, ca khúc Nỗi buồn nơi anh do Hiếu ký hợp đồng bán, do đó họ sẽ gửi lợi nhuận cho anh Hiếu và anh Hiếu sẽ giải quyết với tôi. Tôi yêu cầu phía họ trưng hợp đồng ký kết với anh Hiếu, thì họ từ chối, cho rằng đó là bí mật của công ty.

Tại sao kỳ vậy? Ca khúc Nỗi buồn nơi anh do chính tôi đầu tư ghi âm, và mời anh Hiếu hát chung, trả tiền sòng phẳng. Giờ tại sao lại bị công ty Keeng kinh doanh nhạc chuông thu lợi? Trong khi đó, tôi hỏi anh Hiếu, anh ấy bảo không biết và kêu tôi làm việc với công ty Keeng để giải quyết…"

Không chỉ vậy, Đinh Việt Quang còn cho biết mình bị fan của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu nhục mạ rất nhiều. Anh chia sẻ: "Tuy tôi không nổi tiếng bằng anh Hồ Quang Hiếu, tôi cũng có danh dự và giá trị của tôi. Thời gian qua, tôi đã bị fan của anh Hồ Quang Hiếu nhục mạ rất nhiều trên trang cá nhân, gửi tin nhắn qua điện thoại. Họ cho rằng tôi đang làm ầm ĩ sự việc để mọi người chú ý. Tôi phải làm cho ra lẽ vụ việc này, trắng đen phải được phân định. Tôi cũng muốn nhắn nhủ đến fan của anh Hồ Quang Hiếu: Đừng hồ đồ bênh vực thần tượng, khi chưa biết sự việc thế nào!!"

Trước những lời tố liên tục từ người đàn em, Hồ Quang Hiếu mới chỉ một lần lên tiếng nhưng chưa thể khiến cho công chúng hài lòng.

Vợ Hiếu Hiền bị tố "cầm nhầm" điện thoại xịn còn la làng

Một câu chuyện khác cũng rất được công chúng quan tâm ngày hôm nay chính là việc Thùy Liên, vợ của diễn viên Hiếu Hiền bị tố "cầm nhầm" iPhone 5 và phải bồi thường với cái giá 17 triệu đồng.

Theo như ông Tiến, người được cho là nạn nhân của câu chuyện cho biết, đầu tháng 12/2013, ông có mời vợ chồng diễn viên này đến nhà ăn uống, tham quan. Khi đó, Thùy Liên có mượn của ông chiếc iPhone 5 để chụp anh xong bỏ luôn vào túi đi về.

Vợ Hiếu Hiền tại Cơ quan CA.

Ông cho biết: "Mất điện thoại, tôi hỏi Thùy Liên có lấy không thì cô ấy bảo không rồi về TP.HCM. Vài ngày sau con tôi đang học ở TP.HCM thấy em trai Thùy Liên xài điện thoại của tôi nên vụ việc được tố cáo đến công an phường 11, quận 5, TP.HCM."

Lúc đầu em trai Thùy Liên thừa nhận lấy nhưng sau đó khai ra Thùy Liên. Thùy Liên đồng ý bồi thường cho ông Tiến 17 triệu đồng nhưng sau khi thỏa thuận xong tại công an thì cô tỏ ra hằn học ông Tiến qua những dòng trạng thái trên Facebook cá nhân. Không chỉ vậy, con ông Tiến đang học đại học ở TP.HCM cũng bị đe dọa, phải bỏ trường về quê.

Ông cho biết thêm: "Thùy Liên lên Facebook cá nhân cho rằng bị xui xẻo khi xuống Kiên Giang chơi. Cô ấy bảo bị gia đình tôi lừa đảo, bị công an ép nhận lấy iPhone trong khi tôi mới thật sự là nạn nhân của Thùy Liên."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn