Vợ Hoàng Bách đã qua 3 lần sinh nở nhưng vóc dáng ngày càng quyến rũ hơn cả thời còn son

( PHUNUTODAY ) - Theo những hình ảnh được Thanh Thảo chia sẻ, cô đã dành rất nhiều thời gian cho việc tập tành để lấy lại phong độ vóc dáng.

Vợ của Hoàng Bạch hiện đã đón thành viên thứ 5 trong gia đình. Tuy vậy cô vẫn làmdân tình không khỏi mê mẩn, ngưỡng mộ bởi khả năng hồi dáng thần tốc. Chỉ sau ít tháng, vóc dáng của mẹ bỉm 3 con đã trở nên khá thon thả, thanh thoát.

Empty

 Bà xã Hoàng Bách đã nhanh chóng bước vào kế hoạch tập luyện cải thiện vóc dáng.

Empty

Sau thời gian tập luyện chăm chỉ, cô đã đã lấy lại được phong độ vóc dáng.

Empty

Vóc dáng thon thả của Thanh Thảo khiến nhiều người ghen tỵ.

Mới đây, Thanh Thảo lại tiếp tục khiến fan mắt tròn mặt dẹt khi khoe dáng đầy gợi cảm với bikini. Thân hình cân đối với vòng 1 tròn đầy, vòng 2 săn chắc giúp người đẹp trở nên nổi bần bật. 

Empty

Thanh Thảo lên sóng với trang phục bikini, khoe trọn thân hình gợi cảm.

Empty

Vóc dáng thon gọn giúp mẹ bỉm ba con sẵn sàng diện bikini thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Empty

 

Nhìn hình ảnh này của Thanh Thảo, chắc có lẽ nhiều người sẽ không đoán ra rằng cô đã là mẹ của ba nhóc tì.

Từ khá lâu rồi, vóc dáng của Thanh Thảo đã thăng hạng đáng kể. Ngay cả vòng 2 của cô nàng cũng vô cùng săn chắc, không hề chảy xệ. Bà xã Hoàng Bách khiến nhiều người sẽ không tin rằng cô nàng đã là một bà mẹ ba con. 

Mang bầu, sinh con là điều vô cùng thiêng liêng đối với mỗi người phụ nữ. Tuy nhiên, phần lớn chị em đều không tránh khỏi thời kỳ khủng hoảng sau sinh nhưng với Thanh Thảo thì khác. 

Empty

Thân hình nuột nà giúp diện mạo Thanh Thảo trở nên vô cùng trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Phụ nữ nào cũng mong muốn được như Thanh Thảo, sau ba lần sinh con mà vóc dáng vẫn cứ ngày một nuột nà, quyến rũ. Dưới đây là những "gạch đầu dòng" nhất định phải có trong kế hoạch giảm cân của mẹ bỉm.

- Cắt giảm tinh bột, đồ ngọt, đồ ăn nhiều dầu mỡ, thay vào đó là bổ sung thức ăn giàu protein

Thời kỳ sau sinh, bữa ăn của các mẹ bỉm thường không thể thiếu cơm cùng các món ăn giàu dinh dưỡng đi kèm. Tuy nhiên, chế độ ăn này chỉ nên kéo dài trong vòng 6 tuần. Hãy bổ sung vào chế độ ăn các loại thực phẩm giàu protein và các vitamins, khoáng chất có lợi cho sức khoẻ.

- Ăn vặt lành mạnh

Các mẹ bỉm nên bổ sung thêm các bữa ăn vặt xen kẽ giữa ba bữa chính. Hãy chọn các loại đồ ăn vặt lành mạnh, tốt cho sức khoẻ như hạt điều, hạt óc chó, sữa chua, smoothies rau xanh và trái cây,... Đồng thời cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể giúp duy trì cảm giác no, tránh việc ăn khi không thực sự đói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link