Võ Hoàng Yến được nhận xét là "dữ quá trời" nên lúc trổ tài nấu ăn cho bạn trai không một ai tin

( PHUNUTODAY ) - Sau bức hình ngập tràn sự tình tứ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiếp tục khoe ảnh món ăn do mình đích thân vào bếp nấu cho nửa kia.

Dù khá ít chia sẻ trước truyền thông nhưng siêu mẫu Võ Hoàng Yến hiện có một mối tình đẹp với người yêu là Việt Kiều lớn hơn cô 12 tuổi khiến các fan vô cùng ghen tị. Cả hai quen nhau trong một chuyến công tác ở Mỹ và đã có dự định tổ chức lễ cưới vào tháng 7/2020 nhưng phải hoãn lại vì dịch Covid-19 hoành hành. Cách đây vài ngày, vì quá nhung nhớ nên dù giữa dịch bệnh chân dài 8x vẫn quyết định bay sang California, Mỹ để thăm chồng sắp cưới sau một năm rưỡi xa cách.

Vừa mới hội ngộ, cả hai đã tung khoảnh khắc ngập tràn tình cảm yêu thương trên MXH. Sáng ngày 19/6 (giờ Việt Nam), người đẹp cũng đã đăng tải bức hình chuẩn bị bữa tối tại Mỹ cho nửa kia, cô đã làm món măng tây và cá hồi cực hấp dẫn. Võ Hoàng Yến chia sẻ ngắn gọn: "Cap đơn giản: Nấu cho chồng". Lãng mạn là thế nhưng chẳng hiểu sao netizen lại không tin cô nàng đã thật sự trổ tài vào bếp. Ngay cả diễn viên Quang Trung cũng tỏ ra bất ngờ và để lại bình luận trêu chọc đàn chị: "Bình thường em thấy chị trên tivi dữ quá trời. Ai mà ngờ chị cũng biết nấu ăn đâu".

2021-06-19-135003-16240865863032083165149
2021-06-19-135008-1624086586554612045340

Bên dưới phần bình luận, Võ Hoàng Yến tỏ ra hờn dỗi vì không ai tin cô đích thân vào bếp. Có lẽ vì đã quá quen với hình ảnh một siêu mẫu vô cùng cá tính, mạnh mẽ nên khi cô nàng "hoá thân" thành người bạn gái đảm đang, dịu hiền, người hâm mộ đã không khỏi cảm thấy ngỡ ngàng. Đúng là vì tính chất công việc và phong cách mà Võ Hoàng Yến chọn cho mình trong làng thời trang có phần không được nữ tính bánh bèo cho lắm, nhưng dù gì cô vẫn là một người phụ nữ và chắc chắn vào bếp nấu ăn cho người mình yêu cũng là chuyện đơn giản với Võ Hoàng Yến.

Trước đó, vào năm 2019, mỹ nhân 8x cũng từng sang Mỹ hội ngộ bạn trai. Cặp đôi đi du lịch nhiều nơi tại xứ sở cờ hoa và chăm chỉ khoe ảnh với fan hâm mộ. Tuy nhiên, tất cả những bức hình chỉ để lộ tay của chàng trai Việt Kiều. Hiện tại, fan đang vô cùng mong ngóng Hoàng Yến sẽ sớm công khai danh tính cũng như diện mạo chồng sắp cưới để vào chúc mừng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link