Võ Hoàng Yến khóc sưng mắt khi chú chó gắn bó 15 năm qua đời

( PHUNUTODAY ) - Được biết đây là người bạn thân đã theo cô suốt thanh xuân và là món quà mà bố mẹ tặng nhân dịp đặc biệt.

Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đau buồn chia sẻ thông tin chú cún cưng gắn bó suốt 15 năm qua của cô vừa qua đời. Nghe tin cô đã không kìm được và đã khóc nữ nở. Chú chó này được cô nhận nuôi từ tháng 2/2006 và là món quà mẹ mua tặng Võ Hoàng Yến năm cô học lớp 12.

vohoangye

"Leo con là đứa con ở bên mẹ lâu nhất, từ lúc lọt lòng đc 2 tháng tuổi tới bây giờ, từ lúc mẹ còn ngồi ghế nhà trường, mặc áo dài đi học cho tới khi mẹ đã thành công như ngày hôm nay con là chứng nhân của tất cả những gì xảy ra trong cuộc đời mẹ, từ những cuộc thi đầu tiên, từ lúc mẹ tập tành những bước đi đầu tiên trên giày cao gót mẹ catwalk ở nhà con luôn là khán giả duy nhất ngồi coi mẹ diễn khùng diễn điên từ thành công rồi đến thất bại, rồi chính quãng đạo bắt đầu lại của mẹ, con đều chứng kiến hết, mười mấy năm, mẹ con mình bên cạnh nhau.

Một khoảng thời gian cũng đủ dài và con cũng đã có 1 cuộc sống viên mãn, nhưng sao mẹ không chấp nhận, không thể đối diện được điều này sao nó còn quá xa lạ với mẹ, mẹ vẫn chưa thể tin con đã đi đã rời xa mẹ và qua thế giới bên kia", nữ siêu mẫu xúc động viết.

vohoangyen3

"Mẹ xin lỗi con, mẹ xin lỗi con rất nhiều, tại sao ông trời không cho con thêm vài tháng nữa thôi để mẹ về mẹ có thể bên cạnh con những giây phút cuối cùng. Tại sao phải là ngay lúc này? Tại sao vậy?", nữ siêu mẫu đau buồn viết.

Được biết, bố mẹ tại Việt Nam an táng, hỏa thiêu chú cún cưng sau đó tro cốt sẽ được giữ lại để đợi Võ Hoàng Yến từ Mỹ trở về trong vài tháng nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link