Võ Hoàng Yến đáp trả khi bị nghi ngờ chọn chồng nước ngoài để được định cư bên Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Lúc này có những thắc mắc khá tế nhị về lý do vì sao Võ Hoàng Yến phải chọn chồng ở nước ngoài trong khi cuộc sống ở Việt Nam của cô khá sung túc.

Cách đây vài ngày, Võ Hoàng Yến đã đáp chuyến bay sang Mỹ để thăm chồng tương lai. Tuy nhiên, có người thắc mắc khá tế nhị về lý do vì sao Võ Hoàng Yến phải chọn chồng ở nước ngoài. Cụ thể, một tài khoản hỏi: "Mình thắc mắc không biết tại sao đã nổi tiếng, sung sướng ở Việt Nam rồi mà còn không đủ tiền sống hay sao mà ham cưới chồng Cali, chắc tưởng giàu hơn? Sướng hơn? Chắc chưa trải nghiệm ở bên này bao giờ, chưa biết bên đây như thế nào. Hay cũng chỉ vì cái thẻ xanh mà đánh đổi?".

Đáp lại, nữ siêu mẫu rất thẳng thắn: "Dạ vì yêu chứ không vì bất kì điều gì hết. Em ở Mỹ cũng nhiều nên mấy cái chị nói em thấy sai hoàn toàn, em thấy em không có gì đánh đổi ngoài một trái tim biết yêu thương người đàn ông mà em lựa chọn. Cảm ơn chị". Cách phản pháo này một lần nữa khẳng định tình yêu mà cô dành cho bạn trai.

vohoangyen1

Trước đó, Võ Hoàng Yến cũng phủ nhận tin đồn sang Mỹ định cư: "Mình chưa bao giờ có khái niệm sẽ sang Mỹ sống và định cư luôn mà sẽ đi đi về về. Có những show nào mà ham muốn tham gia thì mình vẫn sẽ bay về để cống hiến cho khán giả yêu thương mình". Trong thời gian này, cô vẫn sẽ làm việc online cùng với ê-kíp của mình: "Hơn 1 năm rưỡi nay em sống trong sự nhung nhớ, thế nên em quyết định đi Mỹ một chút rồi quay về, mọi người ở lại mạnh giỏi hé, ở đâu em cũng quậy tưng bừng hết các tình yêu, mọi người ơi, các đối tác thân quý Hoàng Yến vẫn hoạt động và làm việc xuyên lục địa, xuyên đại dương nên mọi người đừng ngần ngại nhé". 

vohoangyen2

Võ Hoàng Yến là một trong những "chân dài" có khả năng càn quét mọi sàn catwalk từ trong nước đến quốc, đôi khi cũng không kém phần lầy lội khiến khán giả không ít lần phải "xỉu lên xỉu xuống". Cô cũng là là một trong những siêu mẫu đắt giá của showbiz Việt. Vừa tài giỏi vừa xinh đẹp tuy nhiên cô lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link