Võ Hoàng Yến không thể tham dự đám cưới của Minh Tú, lý do vì vấn đề sức khỏe?

( PHUNUTODAY ) - Võ Hoàng Yến đang ở nước Mỹ để dưỡng thai và chung sống với bạn trai.

Mới đây, Võ Hoàng Yến tiết lộ sẽ không tham dự đám cưới Minh Tú. Cụ thể, khi nhận tin Minh Tú chuẩn bị kết hôn vào ngày 13/4 sắp tới, nữ siêu mẫu hạnh phúc cho biết: "Mừng nhỏ em Minh Tú đã lên kèo chốt đơn! Ngày mình báo tin vui cho em cũng là ngày em cho mình biết tin này! Chị yêu em và mừng hạnh phúc cho em. Những ngày chị em ngồi uống tâm tình với nhau, kể nhau nghe những câu chuyện từ cổ chí kim tới bây giờ cả hai cũng đã bước sang chương mới. 

Chị chúc cho em mãi mãi hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân sắp tới. Trải qua nhiều giai đoạn thì đây là giai đoạn chị thấy em đẹp nhất, trưởng thành và viên mãn nhất. Từ Mỹ chị vẫn dõi theo em".

Một số netizen suy đoán rằng nữ siêu mẫu không về Việt Nam dự đám cưới của Minh Tú trong thời gian sắp tới vì lý do sức khỏe.

Một số netizen suy đoán rằng nữ siêu mẫu không về Việt Nam dự đám cưới của Minh Tú trong thời gian sắp tới vì lý do sức khỏe.

Minh Tú cũng trả lời đàn chị: "Chị về đám cưới nhỏ em bất ngờ". Trước dòng trạng thái này của Võ Hoàng Yến, một bộ phận khán giả suy đoán rằng nữ siêu mẫu không về Việt Nam dự đám cưới của Minh Tú vì đang dưỡng thai. Trước đó, Võ Hoàng Yến cũng thông báo mang thai con đầu lòng sau khi vừa khoe đã kết hôn với chồng Việt kiều.

Võ Hoàng yến tiết lộ cô đang trải qua những tháng đầu ốm nghén. Tuy nhiên, cô không bị sợ ăn bất cứ thứ gì. Kể về hành trình IVF mang thai con đầu lòng, Võ Hoàng Yến tâm sự: "Hành trình IVF của tôi diễn ra không quá khó khăn. Mọi thứ diễn ra thuận lợi vì mình được tư vấn kĩ càng, nhiệt tình. Từ quá trình trữ trứng, tạo phôi, cấy phôi diễn ra êm đẹp. Bác sĩ dặn mình thường xuyên phải có tinh thần thoải mái, vui vẻ, không được áp lực, lo lắng,.... Lúc cấy phôi vào mình phải hạn chế những hoạt động thể chất nặng như gym, chạy bộ, tập tạ,.... Trộm vía, mọi thứ diễn ra đầy suôn sẻ".

Võ Hoàng Yến rất khỏe mạnh trong thai kỳ.

Võ Hoàng Yến rất khỏe mạnh trong thai kỳ.

Võ Hoàng Yến tiết lộ, thời gian này cô tập trung toàn thời gian cho con cái nên cả hai hoãn cưới. "Mình có kế hoạch mới trong thời gian sắp tới là chuẩn bị chào đón "Rồng con" và nuôi dạy bé. Mình tạm gác lại kế hoạch tổ chức đám cưới. Mình ưu tiên 100% mọi thứ cho nhóc tỳ. Trong thời gian đầu mình nghĩ đó sẽ là khoảng thời gian khó khăn của 2 vợ chồng. Khi bé lớn hơn 2 vợ chồng sẽ tổ chức đám cưới. Khi đó, có sự góp mặt của con thì sẽ ý nghĩa hơn" - Võ Hoàng Yến chia sẻ thêm.

Võ Hoàng Yến hạnh phúc khi có ông xã tâm lý, anh luôn hỗ trợ vợ 24/24 khi bà xã cần. Người đẹp trải lòng: "Chồng tôi là người đàn ông có trách nhiệm, sẵn sàng hi sinh nhiều thứ cho gia đình. Không chỉ có trách nhiệm với vợ mà anh còn quan tâm cả gia đình nhà vợ. Đó là điều đáng quý, mình cảm thấy an tâm, an toàn khi ở bên cạnh. Là người tôi dựa vào những lúc mệt mỏi. 

Mặc dù, anh không biết nói những lời hoa mĩ, không có những hành động lãng mạn nhưng lại làm những việc mình thấy tin tưởng. Mình yên tâm trao gửi tương lai của mình cho anh ấy và gửi tặng anh ấy món quà lớn chính là sự xuất hiện của "Rồng con". Cả hai vợ chồng cùng nhau xây đắp tổ ấm sau này".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link