Showbiz 9/3: Nghi vấn Việt Anh công khai bạn gái mới, Võ Hoàng Yến chính thức kết hôn ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, khán giả cũng liên tục bàn tán xôn xao về hình ảnh của Việt Anh. Tin vui này được Võ Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người.

Mới đây, Việt Anh bất ngờ đăng ảnh tình tứ bên một người con gái giấu mặt. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ: 

Mới đây, Việt Anh bất ngờ đăng ảnh tình tứ bên một người con gái giấu mặt. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ: "Nhân ngày 8/3 chúc nửa thế giới còn lại luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và xinh đẹp. Chúc nửa thế giới nên cũng cắt nửa chiếc ảnh, chủ ảnh thông cảm nhé". Đây có vẻ như động thái công khai bạn gái mới của Việt Anh. Dưới phần bình luận, khán giả cũng liên tục bàn tán xôn xao. Hiện tại, danh tính cô gái này đang khiến nhiều người tò mò hơn cả.

Mới đây, Võ Hoàng Yến bất ngờ thông báo đã kết hôn ở Mỹ: 

Mới đây, Võ Hoàng Yến bất ngờ thông báo đã kết hôn ở Mỹ: "Chúng ta giờ là vợ chồng. Cảm ơn anh đã có em trong đời... Cảm ơn anh vì tất cả. Cảm ơn em đã nắm tay anh trong những chương mới của cuộc đời chúng ta". "Nói nhẹ cảm động không nghe, phải để cảm lạnh anh mới đồng ý đúng không chồng? Cuối cùng mình cũng đã thuộc về em. Chào mừng anh đến bình nguyên vô tận, đến thế giới công dung ngôn hạnh của một người vợ xinh đẹp, hiền thục, nhu mì như em...". Khoảnh khắc ngọt ngào và lầy lội của cả hai khiến dân tình xuýt xoa.

Trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ lại kỉ niệm phát hiện mang thai con thứ 3 vào dịp 8/3 năm ngoái: 

Trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ lại kỉ niệm phát hiện mang thai con thứ 3 vào dịp 8/3 năm ngoái: "Cứ 8/3 mà hàng năm thế này là chị Thi dẹp hết công việc. Dành cả thanh xuân để đẻ". Khi được hỏi về việc có đẻ nữa không, Khánh Thi úp mở bày tỏ: "Ráng đây". Không biết chia sẻ này từ bà xã của Phan Hiển là thật hay đùa khi năm nay cô đã 42 tuổi và gia đình đã có 3 nhóc tì "đủ nếp đủ tẻ".

Ngô Thanh Vân đăng clip lầy lội của hai vợ chồng. Cô hỏi

Ngô Thanh Vân đăng clip lầy lội của hai vợ chồng. Cô hỏi "nửa kia":"Chồng ơi, sắp tới ngày 8/3 rồi có tặng quà gì không?". Dù Huy Trần nói rằng đã mở một quán ăn cho Ngô Thanh Vân, nhưng cô cho rằng đây là điều hoàn toàn khác so với ngày 8/3. Nam CEO chủ động đưa ra một số ý kiến để hẹn hò. Cô liền đưa bịt mắt cho Huy Trần để che mắt, trong khoảng thời gian này cô nàng bình thản sử dụng điện thoại của chồng để chuyển tiền cho chính bản thân. Sau khi được cởi bịt mắt, Huy Trần không giấu khỏi sự bối rối vì điều này.

Mới đây, Minh Tú bất ngờ tiết lộ sự thay đổi ngọt ngào của bản thân sau khi yêu. Cô cho biết: 

Mới đây, Minh Tú bất ngờ tiết lộ sự thay đổi ngọt ngào của bản thân sau khi yêu. Cô cho biết: "Tao đang đi nhâu. "Anh nhớ em" là ta lật đật về nhà liền". Song song đó, cô cũng hé lộ đoạn tin nhắn ngọt ngào mà ông xã dành cho mình khiến ai nấy không khỏi ghen tị. Trong khi đó, Minh Tú của ngày xưa lại là một "bad girl" thứ thiệt: "Chiều tối đi diễn, khuya đi club. Minh Tú chưa bao giờ nói mình là gái ngoan hết. Bad boy phải gặp bad girl thì mới thú vị. Tôi không phải gái ngoan mà 10 giờ ngủ đâu mọi người". 

Mới đây, Chi Pu thừa nhận bản thân là người đôi khi có nhiều điểm chưa hoàn hảo. Chi Pu trải lòng: 

Mới đây, Chi Pu thừa nhận bản thân là người đôi khi có nhiều điểm chưa hoàn hảo. Chi Pu trải lòng: "Khi em bắt đầu đi làm kinh doanh, khách hàng là thượng đế. Dù khách có gắt gỏng hoặc có đưa feedback không được thuận tai thì em vẫn rất kiên nhẫn. Có một đêm mình suy nghĩ sẽ phải lao ra đường kiếm tiền, phải nói những lời ngon ngọt. Người ta có gay gắt gì mình vẫn cười tươi. Nhưng không hiểu vì sao mình về nhà chỉ một điều nhỏ của mẹ mình nói thôi mình có thể gắt gỏng lên như thế nhỉ? Tự nhiên em cảm thấy mình như một đứa con bất hiếu. Mình nhận ra rằng đó là mẹ mình mà, mình phải làm cho mẹ hạnh phúc. Vì sao mình chiều lòng nhiều người ở ngoài xong về nhà lại không làm cho mẹ cảm thấy hài lòng và hạnh phúc. Và, từ sau đó em không cãi mẹ nữa". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link