Showbiz 16/3: Võ Hoàng Yến hoãn cưới, Sơn Tùng lần đầu công khai nói về con người của Hải Tú

( PHUNUTODAY ) - Võ Hoàng Yến và em bé trong những tháng đầu thai kì khoẻ mạnh, mọi thứ tiến triển tốt. Sơn Tùng cũng có bình luận về phân đoạn của bạn diễn.

Chia sẻ với SAOstar, Võ Hoàng yến tiết lộ cô đang trải qua những tháng đầu ốm nghén. Tuy nhiên, cô không bị sợ ăn bất cứ thứ gì. Kể về hành trình IVF mang thai con đầu lòng, Võ Hoàng Yến tâm sự: 

Chia sẻ với SAOstar, Võ Hoàng yến tiết lộ cô đang trải qua những tháng đầu ốm nghén. Tuy nhiên, cô không bị sợ ăn bất cứ thứ gì. Kể về hành trình IVF mang thai con đầu lòng, Võ Hoàng Yến tâm sự: "Hành trình IVF của tôi diễn ra không quá khó khăn. Mọi thứ diễn ra thuận lợi vì mình được tư vấn kĩ càng, nhiệt tình. Từ quá trình trữ trứng, tạo phôi, cấy phôi diễn ra êm đẹp. Bác sĩ dặn mình thường xuyên phải có tinh thần thoải mái, vui vẻ, không được áp lực, lo lắng,.... Lúc cấy phôi vào mình phải hạn chế những hoạt động thể chất nặng như gym, chạy bộ, tập tạ,.... Trộm vía, mọi thứ diễn ra đầy suôn sẻ". Võ Hoàng Yến tiết lộ, thời gian này cô tập trung toàn thời gian cho con cái nên cả hai hoãn cưới. "Mình có kế hoạch mới trong thời gian sắp tới là chuẩn bị chào đón "Rồng con" và nuôi dạy bé. Mình tạm gác lại kế hoạch tổ chức đám cưới. Mình ưu tiên 100% mọi thứ cho nhóc tỳ. Trong thời gian đầu mình nghĩ đó sẽ là khoảng thời gian khó khăn của 2 vợ chồng. Khi bé lớn hơn 2 vợ chồng sẽ tổ chức đám cưới. Khi đó, có sự góp mặt của con thì sẽ ý nghĩa hơn" - Võ Hoàng Yến chia sẻ thêm.

Ca khúc

Ca khúc "Chúng ta của tương lai" với sự tham gia của Hải Tú do Sơn Tùng phát hành đã tạo nên cơn sốt khắp các diễn đàn mạng xã hội. Mới đây, Sơn Tùng đã đăng tải video hậu trường quay MV "Chúng ta của tương lai" nhận được nhiều sự quan tâm. Sơn Tùng cũng có bình luận về phân đoạn của bạn diễn. Nam ca sĩ gốc Thái Bình khen ngợi Hải Tú: "Tú trong cảnh này rất năng lượng, rất tươi, rất vui và rất hạnh phúc".  Bên cạnh đó, Sơn Tùng còn nói thêm về nhân vật của hai người trong MV: "Chàng trai về đây để gặp Tú với hình ảnh trên rất nhiều lần, cho nên lần nào gặp Tú cũng biến mất hết. Đó là lý do vì sao nhân vật nam luôn luyến tiếc, chỉ được nhìn thôi, muốn bám vào nhưng không thể bám được. Cho nên nhân vật nam này thực sự có rất nhiều cảm xúc".

Chiều ngày 15/3, Nam Em tiết lộ bản thân đang dần hồi phục sức khỏe. Không chỉ vậy, Nam Em còn tuyên bố cảm ơn những người đã chửi mình và cho rằng họ đã gánh bớt phần nào

Chiều ngày 15/3, Nam Em tiết lộ bản thân đang dần hồi phục sức khỏe. Không chỉ vậy, Nam Em còn tuyên bố cảm ơn những người đã chửi mình và cho rằng họ đã gánh bớt phần nào "nghiệp" của cô. Cụ thể, Nam Em cho biết: "Xin biết ơn vì đã cho con dần hồi phục lại sức khỏe. Đổi thị phi lấy sức khỏe. Cảm ơn những người đã ngày đêm kiên trì chửi mình. Nhờ mấy bạn gánh bớt nghiệp mà tui đã dần khỏe hơn. Cảm ơn các bạn". Bài đăng của người đẹp gốc Tiền Giang lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, diễn viên Việt Anh đã được ghi nhận với danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Chia sẻ lại khoảnh khắc nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú, Việt Anh bày tỏ: 

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, diễn viên Việt Anh đã được ghi nhận với danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Chia sẻ lại khoảnh khắc nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú, Việt Anh bày tỏ: "Hôm nay là một ngày đặc biệt với Việt Anh, đó là món quà ghi nhận những nỗ lực trong suốt 20 năm qua của mình. Mẹ là người khán giả đặc biệt, trung thành của mình. Mẹ chưa từng bỏ lỡ một vai diễn nào, sự kiện nào trong cuộc đời mình. Con chưa bao giờ nói với mẹ rằng con muốn gửi lời cảm ơn đến mẹ đã luôn đồng hành cùng con, chịu đựng con". Mẹ nam diễn viên không giấu nổi xúc động, bà chia sẻ: "Khi con chuyển hướng sang học diễn xuất, cô cũng hơi băn khoăn một chút. Nhưng gia đình không ngăn cản mà để con thoải mái, tự quyết định cuộc đời mình. Mẹ cũng cảm ơn con để cho mẹ có những phút giây tự hào như thế này".

Tóc Tiên đại diện duy nhất cho Việt Nam đã tham gia sự kiện thời trang quốc tế và có dịp đứng chụp cùng Lisa. Khoảnh khắc hai người này xuất hiện cùng nhau trong một bức ảnh đã gây sốt trong cộng đồng mạng. “Mọi người ơi Lisa là cái người ngọt ngào nhất đêm nay, xin thề luôn. Lisa có vệ sĩ bảo vệ bạn ấy rất chặt, nhưng thực ra chỉ cần hỏi là bạn ấy sẵn sàng chụp hình. Bạn ấy sẽ kiểu ‘Let’s go, let’s do it’. Quá dễ thương luôn. Tiên nói thiệt là Tiên vẫn còn nổi da gà với cái khoảnh khắc đó.” - Tóc Tiên chia sẻ về tính cách thân thiện của Lisa.

Tóc Tiên đại diện duy nhất cho Việt Nam đã tham gia sự kiện thời trang quốc tế và có dịp đứng chụp cùng Lisa. Khoảnh khắc hai người này xuất hiện cùng nhau trong một bức ảnh đã gây sốt trong cộng đồng mạng. “Mọi người ơi Lisa là cái người ngọt ngào nhất đêm nay, xin thề luôn. Lisa có vệ sĩ bảo vệ bạn ấy rất chặt, nhưng thực ra chỉ cần hỏi là bạn ấy sẵn sàng chụp hình. Bạn ấy sẽ kiểu ‘Let’s go, let’s do it’. Quá dễ thương luôn. Tiên nói thiệt là Tiên vẫn còn nổi da gà với cái khoảnh khắc đó.” - Tóc Tiên chia sẻ về tính cách thân thiện của Lisa.

Mới đây, Lâm Khánh Chi cho biết cô cảm thấy có lỗi khi đã không cho con được một gia đình trọn vẹn. Nữ ca sĩ bày tỏ: 

Mới đây, Lâm Khánh Chi cho biết cô cảm thấy có lỗi khi đã không cho con được một gia đình trọn vẹn. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Nhà có 2 chị em! Chị sẽ cố gắng chăm chỉ làm việc cho em có cuộc sống tốt nhất. Chị xin lỗi em vì đã không cho em có một gia đình trọn vẹn". Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người đồng cảm. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận động viên tới nữ ca sĩ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link