Showbiz 6/12: Võ Hoàng Yến cầu hôn bạn trai, 4 thành viên BLACKPINK tái ký hợp đồng với YG

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc chốt đơn thành công của Võ Hoàng Yến đã lập tức gây sốt cõi mạng. Theo đó, YG cho biết cả 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa đều tiếp tục tái kí hợp đồng với công ty.

vo_hoang_yen

Ngày 6/12, Võ Hoàng Yến đã hé lộ khung ảnh đeo nhẫn cặp với bạn trai ở ngay ngón áp út. Cô đã chính thức cầu hôn bạn trai của mình sau khoảng thời gian 5 năm gắn bó cùng nhau. Cụ thể, Võ Hoàng Yến hạnh phúc viết: "Hơn 5 năm bên nhau. Đã đến lúc tôi phải hỏi câu này “Anh sẽ là chồng em đến hết cuộc đời được không?”. Sáng nay chốt được cái deal nhanh nhất 35 năm nay. 05.12.2023". Khoảnh khắc chốt đơn thành công của Võ Hoàng Yến đã lập tức gây sốt cõi mạng.  Trước đó, Hoàng Yến chia sẻ về việc làm thụ tính ống nghiệm (IVF). Cô cho biết cô đáng lẽ phải làm điều này sớm hơn. Với những phụ nữ ở độ tuổi như cô, thì việc trữ đông trứng để làm IVF là điều hợp lý.

MTV-Vmas-2022-1D

Sáng ngày 6/12, YG đã ra thông báo chính thức của YG về hợp đồng với nhóm nhạc nữ đình đám toàn cầu BlACKPINK. Thông báo từ YG: "Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, chúng tôi  đã hoàn thành việc ký kết hợp đồng độc quyền của nhóm với cả bốn thành viên của BLACKPINK". Yang Hyun Suk, giám đốc sản xuất của YG cho biết: “Thật vui mừng khi được có thể tiếp tục mối quan hệ với BLACKPINK. Trong tương lai, BLACKPINK sẽ cố gắng hết sức mình để toả sáng thật rực rỡ trên thị trường âm nhạc toàn cầu với tư cách là một nghệ sĩ đại diện cho K-pop, chúng tôi sẽ gửi những sự ủng hộ vững chắc cũng như tin tưởng hoàn toàn vào những bước tiến của họ.” Ngoài ra, YG cũng lên tiếng về hoạt động trong tương lai của BLACKPINK: "Với tiềm lực hỗ trợ mạnh từ phía công ty, BLACKPINK dự kiến sẽ có những kế hoạch để đáp lại sự yêu thương của các fans trên thế giời bằng những hoạt động xứng tầm với địa vị girlgroup toàn cầu: phát hành album mới và một chuyến lưu diễn toàn cầu."

cong_ly

Vợ NSND Công Lý - Ngọc Hà chia sẻ đoạn video vào bếp nấu món chè ngô. Dưới bình luận, một người tỏ sự thương cảm cũng như cho rằng Ngọc Hà thiệt thòi. "Em có giỏi giang cỡ mấy chị cũng cảm thấy tội cho em quá, thiệt thòi cho em". Trước bình luận này, vợ NSND Công Lý đưa ra phản hồi: "Em cảm ơn chị đã yêu thương em. Nhưng nói vậy tội anh Lý quá chị ạ! Vì bệnh tật không ai biết trước được! Thay vì than thở mình cố gắng ạ".

thu_quynh1

Mới đây, Thu Quỳnh đăng tải bài viết có nội dung như sau: "Gửi người đàn bà đã cũ. Chúc cho bạn, thân ngồi ở đâu lòng yên ở đó, mắt thấy giang sơn, tay ôm ước vọng, vừa thưởng được rượu vừa ngẫm được trà, tay thêu được hoa cũng bổ được củi. Mong bạn đừng quá ám ảnh bởi thứ từng làm bạn tổn thương. Mọi chuyện không như ý không có nghĩa là mãi mãi không như ý. Một người không thương bạn không có nghĩa là không có ai thương bạn". "Nếu như cảm thấy bản thân hiện tại quá vất vả, vậy hãy nói với chính mình rằng "Con đường dễ dàng chỉ có xuống dốc mà thôi". Đến một ngày khẩu vị sẽ trưởng thành, thú vui sẽ thanh tao, dung nhan sẽ nhã nhặn, hy vọng bạn vẫn mang theo bên mình một trái tim thuần khiết, một tâm hồn thảnh thơi và một phong thái ung dung trước cuộc đời nhiều bão tố này… Mong có người cùng bạn lang bạt khắp nơi, nếu như không có, vậy mong bạn trở thành mặt trời của chính mình". 

ha_tang

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã hỏi ý kiến Richard xem liệu nhóc tỳ có muốn chuyển sang ngủ trong căn phòng riêng của mình không. Câu bé liền trả lời: "Vâng, con cũng nghĩ vậy. Nhưng con muốn được ôm mẹ ngủ lâu hơn".Hà Tăng đa dùng biểu tượng gương mặt khóc để mô tả cảm xúc của mình khi nghe câu nói của con trai.

nam_em

Mới đây, Nam Em đã đăng đàn nhắn nhủ đến những fan của mình. Theo đó, nữ ca sĩ tổ chức một đêm nhạc riêng tại TP HCM để dành cho fan hâm mộ. Cô còn tuyên bố sẽ chặn hết những bình luận tiêu cực từ anti-fan. Nam Em viết: "Xin phép từ hôm nay thấy cái gì tiêu cực là block (chặn - PV) hết. Để đầu óc còn thảnh thơi. Ai rảnh quan tâm". Có thể thấy sau khi hứng chịu "gạch đá" từ cộng đồng mạng, Nam Em giờ đây đã có động thái cứng rắn để bảo vệ chuyện tình yêu của cô và bạn trai.  Ngoài ra, Nam Em bất ngờ chia sẻ “tâm thư” trên trang cá nhân. Nhìn lại ồn ào gần đây, người đẹp gốc miền Tây trải lòng: “Các bạn nói đúng. Cuộc đời tôi chỉ là một miếng mồi ngon. Nếu được chọn lại nơi sinh ra, tôi chỉ muốn là một cô bé dễ nhìn. Ba mẹ là giáo viên. Và tôi cũng sẽ tiếp nối nghề của ba mẹ tôi. Tới bây giờ tôi mới thật sự hiểu tạo sao ba tôi lại muốn tôi lớn lên làm cô giáo chứ không phải là nghệ thuật”. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link