Võ Hoàng Yến phải cách ly tập trung, fan đồng lòng ủng hộ việc dạy catwalk cho bạn cùng phòng

( PHUNUTODAY ) - Võ Hoàng Yến phải cách ly tập trung, dân mạng nhắn: 'Hãy huấn luyện bạn cùng phòng catwalk thần sầu'.

Ngày 18/3, Võ Hoàng Yến đáp chuyến bay về Việt Nam sau nhiều ngày lưu trú tại Mỹ. Theo chia sẻ của người đẹp, cô phải quá cảnh ở Hong Kong và khi về Việt Nam đã là chiều tối. 

Ngay khi về nước, theo đúng quy định Võ Hoàng Yến sẽ phải thực hiện cách ly tập trung 14 ngày để kiểm soát dịch Covid-19. 

vo-hoang-yen-cach-ly-02

Võ Hoàng Yến tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Sau khi hoàn thành một số thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất, Võ Hoàng Yến và hành khách trong chuyến bay được đưa đi cách ly tập trung. 

0h30 ngày 19/3, chân dài cho biết đã tới khu cách ly tập trung tại Bình Dương. Thông qua trang cá nhân, Hoàng Yến chia sẻ sẽ bắt đầu 2 tuần thiền tịnh tại nơi này.

Mặc dù việc cách ly tập trung ảnh hưởng đến công việc nhưng nữ người mẫu tỏ ra khá thoải mái, chấp hành nghiêm chỉnh quy định cách ly giữa thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. 

vo-hoang-yen-cach-ly-03

Võ Hoàng Yến chia sẻ hình ảnh từ khu cách ly tập trung.

"Mình có chỗ ở rồi mọi người. Mình sẽ bắt đầu 2 tuần thiền tịnh ở đây. Mình lần đầu được biết Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An Ninh Bình Dương. Còn bây giờ khuya rồi ngủ thôi", Võ Hoàng Yến đính kèm hình ảnh từ khu cách ly.

Dưới phần bình luận, chân dài họ Võ tiết lộ cô ở cùng phòng với 3 người khác. Siêu mẫu Đức Tiến và nhiều khán giả nhắn nhủ Hoàng Yến giữ gìn sức khỏe, cũng như có 14 ngày trải nghiệm vui vẻ. 

Thậm chí nhiều người hâm mộ còn hài hước trêu Võ Hoàng Yến: "Vào đấy dạy cả trung tâm đi catwalk"; "Huấn luyện mấy bạn cùng phòng 14 ngày sau catwalk thần sầu nha"; "Làm Vlog ghi lại 14 ngày đáng nhớ nhé chị"...

Trước Võ Hoàng Yến, một số người nổi tiếng đã phải đi cách ly tập trung sau khi về nước từ vùng dịch Covid-19, như Lynk Lee, Châu Bùi, Vũ Khắc Tiệp, Dương Thanh Vàng... Ai nấy đều vui vẻ khi bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và cộng đồng, ngoại trừ ông bầu Vũ Khắc Tiệp tỏ ra không thoái mái, nói những lời chê bai.

Võ Hoàng Yến sinh ngày 29 tháng 10 năm 1988 ở tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô là một Á hậu, là Siêu mẫu rất khá nổi tiếng của Việt Nam trong năm 2009. Hoàng Yến ít được biết đến khi là thí sinh cuộc thi năm 2006 khi cô lọt top 10. Hoàng Yến từng là Quán quân cuộc thi Siêu mẫu Việt nam 2008, Á hậu 1 HH Hoàn Vũ Việt Nam 2008 và trở thành đại diện tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009.Cô giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008. Võ Hoàng Yến là đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 được tổ chức tại đảo quốc Bahamas.

Năm 2008, cô đã giành được Giải Vàng Siêu mẫu năm 2008, cô đạt được danh hiệu Á hậu 1 ở trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nước Việt Nam và trở thành một đại diện của nước Việt Nam để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2009.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link