Vợ “lăng loàn” tự sát vì giết chồng bất thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mâu thuẫn tới “đỉnh” trong chuyện tình cảm, người phụ nữ “trăng hoa” vung “mưa dao” quyết lấy mạng chồng nhưng bất thành. Xấu hổ ả chạy lên tầng 2 rồi tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 18/7, xảy ra án mạng kinh hoàng tại xã Lan Mẫu, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Hung thủ là Nguyễn Thị Xuyền (SN 1983) đã ra tay sát hại chồng là Nguyễn Văn Điềm (SN 1981).

Nguyễn Văn Điềm đang điều trị tại Bệnh viện
Nguyễn Văn Điềm đang điều trị tại Bệnh viện

Qua tìm hiểu, trước khi xảy ra vụ việc đáng tiếc, anh Điềm và Xuyền sống với nhau rất hạnh phúc. Cuộc hôn nhân càng vững vàng hơn khi Xuyền sinh được “đủ nếp, đủ tẻ”. Thế nhưng, người phụ nữ “lăng loàn” bất ngờ có mối quan hệ ngoài luồng khiến hôn nhân dần tan vỡ. Biết chuyện, chồng hết lời khuyên can nhưng không được. Kể từ ngày ấy, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh cãi. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là Xuyền nảy sinh ý định giết chồng. Để thực hiện hành vi tàn ác, Xuyền đã mua thuốc ngủ, 1 con dao, 1 chiếc xẻng chờ cơ hội đoạt mạng chồng.

Quyết định thực hiện âm mưu thâm độc với người nhiều năm trời “đầu gối, tay ấp”, Xuyền lén bỏ thuốc ngủ vào ly bia khiến chồng ngủ mê mệt. Tới sáng hôm sau, khi con trai đi học, Xuyền sai con gái đi mua trứng rồi khóa trái cửa trong cầm dao đâm vào bụng chồng. 

Bị đâm đau, anh Điềm tỉnh giấc túm được con dao rồi giằng co với Xuyền và tri hô. Thấy thế, Xuyền đã cố lấy được con dao rồi như con thú đâm, chém tới tấp vào thân thể người chồng. Chỉ đến khi người dân quanh khu vực phát hiện xông vào thì Xuyền mới buông tha chồng, chạy lên tầng 2 rồi tự tử. Dù được đưa đi cứu chữa kịp thời nhưng anh Điềm vẫn trong thời gian nguy kịch.  

Hiện Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ vụ việc. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT